ข่าว

"ทักษิณ"เชื่อประเทศไทยจะมีประชาธิปไตยโดยเร็ว (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ทักษิณ" ซึ้ง "ยิ่งลักษณ์" ร้องเพลงอวยพรวันเกิด สอนให้ตอบแทนบุญคุณคนที่รักและห่วงใย ย้ำให้อดทนรับพร้อมทำความดีในชาตินี้ ชาติหน้าจะได้ราบรื่น เชื่อประเทศไทยจ

เมื่อเวลา 14.00 น.   น.ส.พิณทองทา  ชินวัตร บุตรสาวของ นายทักษิณ ชินวัตร ได้ถ่ายทอดสดผ่านเฟซบุ๊คไลฟ์ เป็นการที่นายทักษิณ ซึ่งอยู่ต่างประเทศ ได้ชมคลิปที่ น.ส. ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ร้องเพลงให้ 

    โดยนายทักษิณมีสีหน้าที่ซาบซึ้ง เมื่อจบคลิป นายทักษิรได้ปรบมือให้พร้อมกล่าวว่า  " พี่รักน้องมากนะ ก็ขอบใจมากน้องเอ๊ย ทุกอย่างมันเป็น destiny (ชะตากรรม) บางทีเราก็กำหนดไม่ได้ เพราะเราถูกกำหนดมาอย่างนี้ทุกคนอดทนฝ่าฝันกันไป ทุกคนเกิดมามีผังชีวิตติดตัวมา  ชีวิตทุกคนถูกลิขิตว่าต้องไปตรงไหรน แต่ระหว่างทางต้องทำให้ดีเท่านั้นเอง  ก็รู้ว่า เป็น destiny ที่น่าภาคภูมิใจแต่ก็โหดร้ายพอสมควร เราก็ต้องอดทนรับมันไป และมุ่งทำความดี ทำกรรมดีในชาตินี้เพื่อให้ ชาติหน้าเราจะมีdestimy ที่ราบรื่นไม่เหมือนวันนี้ แต่ก็ไม่เป็นไร เราอ่อนแอไม่ได้ เพราะมีอีกคนที่รอและให้กำลังใจเราเป็นจำนวนมากเราต้องเข้มแข็ง เราต้องพร้อมที่จะทำทุกอย่างเพื่อตอบแทนบุญคุณคนที่รักและห่วงใยเราไม่ว่าคนคนนั้นจะเป็นจะเป็นชาวบ้านธรรมดา หรือเป็นญาติพี่น้องพ่อแม่ลูกคหลาย เราถือว่าคนที่มีใจอยู่กับเรา มีความห่วงใยเราเขามีบุญคุณกับเรา เราก็ต้องทำอะไรกได้ก็ทำไป อดทนกันไปใให้กำลังใจซึ่งกันและกันนะน้องนะ"

    ทั้งนี้ในตอนจบนายทักษิณได้ระบุด้วยว่า ขอบคุณทุกคนที่อวยพรกันมาหลายช่องทาง มีทั้งทางไลน์และ SMS ขอให้พรที่ทุกทคนให้มาขอให้กลับไปที่ทุกคน ขอให้มีสุขภาสพกายจิตที่จะสู้กับสิ่งไม่ชอบมาพากลวันนี้ให้ผ่านพ้นไปให้ได้  เรามั่นใจว่าวันหนึ่งประชาชาธิปไตยจะกลับประเทศไทยโดยเร็ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ