ข่าว

ผบ.ตร.ลงนามตั้ง‘พล.ต.อ.เดชณรงค์’นั่งโฆษกตร.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘พล.ต.อ.จักรทิพย์’ เซ็นคำสั่งแต่งตั้ง ‘พล.ต.อ.เดชณรงค์ สุทธิชาญบัญชา’ เป็นโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ แทน ‘พล.ต.อ.ประวุฒิ’ มีผลทันที

 
เมื่อวันที่ 27 ต.ค.58 พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้ลงนามในคำสั่งที่ 595/2558 ลงวันที่ 26 ตุลาคม 2558 เรื่อง แต่งตั้งโฆษกสำนักงานตำรวแห่งชาติ และรองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ตามคำสั่งสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่ 670/2558 ลงวันที่ 14 ตุลาคม 2558 เรื่องแต่งตั้งโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และรองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อทำหน้าที่ประชาสัมพันธ์เผยแพร่แถลงข่าว และชี้แจงทำความเข้าใจการปฎิบัติหน้าที่ราชการในภาพรวมของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ตลอดจนการปฎิบัติภารกิจเฉพาะเรื่อง ตามที่ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ มอบหมายนั้น
 
ทั้งนี้ เพื่อให้การปฏิบัติหน้าที่โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เป็นไปด้วยความเรียบร้อยและมีประสิทธิภาพ มากยิ่งขึ้น อาศัยอำนาจตามมาตรา11(4) แห่งพระราชบัญญัติตำรวจแห่งชาติ พ.ศ. 2557 จึงแต่งตั้งโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยมีองค์ประกอบและอำนาจหน้าที่ดังนี้
 
พล.ต.อ.เดชณรงค์ สุทธิชาญบัญชา เป็นโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และให้ พล.ต.ต.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข พล.ต.ต.ปิยะพันธ์ ปิงเมือง พล.ต.ต.ทรงพล วัธนะชัย พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ และพ.ต.ท.ปองพล เอี่ยมวิจารณ์ เป็นรองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และให้ยกเลิกคำสั่งแต่งตั้ง โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และรองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่ขัดหรือแย้งกับคำสั่งนี้ และให้ใช้คำสั่งนี้แทน ทั้งนี้ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
 
 
ผบ.ตร.ลงนามตั้ง‘พล.ต.อ.เดชณรงค์’นั่งโฆษกตร.
 
 
 
 
 
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ