ข่าว

ย้าย'ชัยวัฒน์'หน.แก่งกระจานปม'บิลลี่'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรมอุทยาน มีคำสั่งย้าย "ชัยวัฒน์ ลิ้มลิขิตอักษร" หัวหน้าอุทยานแห่งชาติแก่งกระจานให้ไปช่วยปฏิบัติราชการสำนักอุทยานแห่งชาติ

 
 
          วันที่ 12 มิ.ย.57 กรมอุทยานแห่งชาติสัตว์ป่าและพันธุ์พืช มีคำสั่งลงวันที่ 11 มิ.ย. 2557 ให้นายชัยวัฒน์ ลิ้มลิขิตอักษร นักวิชาการป่าไม้ชำนาญการพิเศษส่วนอนุรักษณ์และป้องกันทรัพยากร สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 3 ให้ไปปฏิบัติราชการสำนักอุทยานแห่งชาติ ช่วยปฏิบัติราชการสำนักอุทยานแห่งชาติ
 
          นายนิพนธ์ โชติบาล รักษาการแทนอธิบดีกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช กล่าวว่าหลังจากย้ายนายชัยวัฒน์ไปอยู่ที่สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 3 (บ้านโป่ง) แล้ว แต่ยังมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ว่า กรมอุทยานฯ เข้าข้างนายชัยวัฒน์ ให้ความช่วยเหลือตามที่นายชัยวัฒน์ร้องขอ ตนเองจึงปรึกษากับผู้บริหารของกรมอุทยานฯ ซึ่งได้ข้อสรุปให้ย้ายนายชัยวัฒน์ย้ายมาประจำการที่ส่วนกลางกรมอุทยานฯ กรุงเทพฯ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง
       
          ก่อนหน้านี้ นายชัยวัฒน์ ลิ้มลิขิตอักษร หัวหน้าอุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน ถูกร้องเรียนเรื่องเกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของนายบิลลี่ ซึ่งกรมอุทยานฯ ตั้งคณะกรรมการเพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริง ซึ่งผลการสอบสวน ระบุว่า นายชัยวัฒน์ กระทำความผิดวินัยตามพระราชบัญญัติข้าราชการพลเรือน ในการจับกุมตัวนายบิลลี่ ซึ่งครอบครองน้ำผึ้งป่า แต่ไม่ส่งตัวให้พนักงานสอบสวนตามระเบียบของทางราชการ
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ