ข่าว

'กปปส.ลาดพร้าว'เคลื่อนปิดการทางพิเศษฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กปปส.ลาดพร้าว" เคลื่อนปิดการทางพิเศษฯ วันนี้ 10 โมง




          วันที่ 20 ม.ค.57 ที่เวที กปปส.ลาดพร้าว  นายอิสสระ สมชัย แกนนำหลักเวทีลาดพร้าว กล่าวถึงกิจกรรมที่จะมีการเคลื่อนไหว Shut Down ปิด กทม.วันที่ 8 ว่า วันนี้ เวลา 10.00 น.ตนมอบหมาย แกนนำร่วมนำขบวนผู้ชุมนุมไปยังหน่วยงานราชการที่เคยไปปิดมาซึ่งตั้งอยู่ถนนพหลโยธิน อาทิ กรมส่งเสริมการเกษตร กรมประมง กรมป่าไม้ รวมทั้งคุรุสภา บนถนนลาดพร้าว 63 ด้วย ซึ่งเป็นเหมือนการตรวจการบ้านซ้ำว่า หน่วยงานเหล่านี้ยังคงเปิดข้าราชการทำงานอยู่หรือไม่ ซึ่งวัตถุประสงค์การเดินขบวนไปปิดหน่วยราชการต่างๆ นั้น เราต้องการให้ข้าราชการหยุดงานเพื่อสนับสนุนแนวทางการปฏิรูปก่อนการเลือกตั้ง ของกปปส.
    
          วันนี้นอกจากการตรวจซ้ำในหน่วยราชการดังกล่าวแล้ว เรายังจะเคลื่อนขบวนไปปิดสำนักงานการทางพิเศษแห่งประเทศไทย ที่ตั้งอยู่บนถนนพหลโยธินละแวกเดียวกันเดียว ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ครั้งแรกด้วย
    
          ทั้งนี้ นายอิสสระ แกนนำหลัก ยังกล่าวถึงมาตรการรักษาความปลอดภัย ภายหลังเกิดเหตุรุนแรงหลายเวทีแล้ว ด้วยว่า ในส่วนของเวทีลาดพร้าว ยังมั่นใจในการรักษาความปลอดภัยให้กับทุกคนได้ โดยในเวลากลางคืนเราใช้สปอต์ไลท์ขนาดใหญ่ ที่ติดตั้งบริเวณเวที คอยส่องสว่างตรวจตราตามตึกร้าง อาคารสูงตลอดเวลา ส่วนความปลอดภัยของการ์ดทุกจุด ก็จะให้สวมใส่เสื้อเกราะด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ