ข่าว

ใจถึง!ต่อยปาก'เก่ง-การุณ'ฉีกเย็บ5เข็ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วิจารณ์แซ่ดสังคมออนไลน์ ชาวบ้านไม่พอใจ "เก่ง"การุณ โหสกุล ซิ่งเจ็ตสกีสวนกับเรือพายชาวบ้าน คลื่นซัดจนเรือพายชาวบ้านล่ม ตร.เผยส.ส.จอมถีบพาร่างสะบักสะบอมไปแจ้งความ ถูกชาวบ้านต่อยปากฉีก จนต้องเย็บถึง 5 เข็ม

                วันที่ 13 พ.ย.  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลอดทั้ง 2-3 วันที่ผ่านมา มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันในสังคมออนไลน์ถึงพฤติกรรมนายการุณ โหสกุล หรือเก่ง  ส.ส.กทม.พรรคเพื่อไทย โดยกระแสวิพากษ์วิจารณ์ดังกล่าวระบุว่า ภายหลังจากที่มีกลุ่มอันธพาลไปพังคันกั้นน้ำคลองประปาบริเวณแยกศรีสมาน จนเกือบทำให้ชาวกรุงเทพมหานครอาจไม่มีน้ำประปาใช้ทั้งเมือง เพราะน้ำเน่าเสียจากเหตุน้ำท่วมไหลทะลักเข้าคลองประปา แต่สถานการณ์ดังกล่าวก็ถูกแก้ไขไปได้ด้วยดี โดยเฉพาะพื้นที่เขตดอนเมือง ซึ่งยังคงมีปริมาณน้ำท่วมสูง ซึ่งเมื่อวันที่ 10 พ.ย.ที่ผ่านมา นายการุณได้ลงพื้นที่ฐานเสียง เพื่อเยี่ยมเยียนประชาชนในพื้นที่ โดยขับเจ็ตสกี กับทีมงานไปในพื้นที่

             ผู้สื่อข่าวรายงานต่อว่า ในสังคมออนไลน์ดังกล่าวว่าระบุต่อว่า ระหว่างทางที่นายการุณขับเจ๊ตสกีไปนั้น ได้สวนกับเรือของชาวบ้านที่พายออกมา แต่คลื่นจากเจ๊ตสกีของนายการุณทำให้เรือชาวบ้ายล่มลง ทุกคนที่โดยสารมากับเรือตกน้ำหมด จนทำให้คนในเรือที่ตกลงไปในน้ำพาก่นด่า สาปแช่ง ซึ่งนายการุณก็ได้มองเห็นเหตุการณ์มาตลอด จากนั้น นายการุณได้วกเจ็ตสกีกลับมายังจุดเกิดเหตุอีกครั้ง โดยไม่ทราบจุดประสงค์ และเมื่อถึงในที่เกิดเหตุ ในสังคมออนไลน์ระบุว่า มีเสียงปืนดังขึ้น โดยไม่มีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิตจากกระสุนปืน แต่หลังจากนั้น เมื่อนายการุณขับเจ็ตสกีไปต่อ อีกพักหนึ่งจึงมีกลุ่มชายฉกรรจ์ กลับไปทำร้ายชาวบ้านกลุ่มดังกล่าว จนได้รับบาดเจ็บ และมีการเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสน.ดอนเมือง    
 
             พ.ต.อ.รังสรรค์ ประดิษฐผล ผกก.สน.ดอนเมือง ซึ่งได้รับทราบข้อเท็จจริงว่า เรื่องที่อยู่ในสังคมออนไลน์ดังกล่าว เป็นเพียงเรื่องจริงบางส่วน ไม่มีการยิงปืนแต่อย่างใด แต่ในอีกแง่มุมของเรื่องกลับตาลบัตร
             
             พ.ต.อ.รังสรรค์ กล่าวว่า ข้อเท็จจริงดังกล่าว นายการุณ ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสน.ดอนเมืองว่า ถูกทำร้ายร่างกาย โดยเหตุเกิดเมื่อ 2 วันก่อน เวลาประมาณ 24.00 น. นายการุณได้ขับขี่เจ็ตสกีออกมาจากบ้าน และระหว่างทางได้ขี่สวนกับเรือของชาวบ้านในย่านดอนเมืองทำให้เรือของชาวบ้านพลิกคว่ำ ล่มลง หลังจากนั้นนายเก่ง ก็ได้ขับเจ็ตสกีย้อนกลับไปดูเรือที่ล่ม แต่กลับพบกับกลุ่มชาวบ้านซึ่งไม่พอใจกับการขับขี่เจตสกีของนายการุณอยู่      
      
             "ชาวบ้านที่ไม่พอใจ ได้ลงมือชกต่อยนายการุณจนได้รับบาดเจ็บ ปากแตก ต้องเย็บถึง 5 เข็ม ทำให้นายการุณได้เดินทางมาแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้กับพนักงานสอบสวน สน.ดอนเมือง และขณะนี้ อยู่ระหว่างการรอใบผลพิสูจน์ตรวจร่างกายจากแพทย์เพื่อจะนำไปประกอบในการส่งฟ้องคนที่ทำร้านนายการุณต่อไป"พ.ต.อ.รังสรรค์กล่าว      
      
             มีรายงานว่า การแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ที่ทำร้ายนายการุณนั้น นายการุณได้แจ้งดำเนินคดีกับชาวบ้านเพียงคนเดียว ซึ่งเป็นคนที่ทำร้ายนายการุณจนปากฉีก ต้องเย็บถึง 5 เข็ม แต่คนที่ถูกดำเนินคดีดังกล่าว ยังไม่ได้รับการเปิดเผยชื่อแต่อย่างใด โดยตามขั้นตอนเชื่อว่า ตำรวจอยู่ระหว่างการออกหมายเรียกเพื่อให้มารับทราบข้อกล่าวหา  
      
             ก่อนหน้านี้ไม่นาน เมื่อวันที่ 19 ต.ค.ที่ผ่านมา นายการุรตกเป็นข่าวว่าถูก น.ส.มัลลิกา บุญมีตระกูล รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ถีบจนถลาหลังการประชุมสถานการณ์น้ำท่วม ภายในโรงเรียนฤทธิ์ยวรรณลัย 2 ระหว่างการประชุ่มร่วมรัฐบาลกับกทม. ทว่านายการุณปฏิเสธ ในขณะที่น.ส.มัลลิกายืนว่าว่าเป็นเรื่องจริง


 
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ