Lifestyle

'ณัฐพล ประดิษฐผลเลิศ'ขอใช้ประสบการณ์สตาร์ทอัพช่วยคนไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์... ตลาดความคิด... รุ่นใหม่การเมือง 


 

          “สตาร์ทอัพเเละเอสเอ็มอี”   คือหนึ่งในเป้าหมายที่   “พรรคพลังประชารัฐ”   วางไว้เป็นยุทธศาสตร์ของพรรคที่ใช้หาเสียงเพื่อที่จะพาคนไทยเเละประเทศเดินหน้า

 

          คนรุ่นใหม่ในธุรกิจข้างต้นวันนี้มีเยอะมากในสังคม บางคนสำเร็จ หลายคนพลาดหวัง ฉะนั้นหากผู้มีชั่วโมงบินมาช่วยเเนะนำคนรุ่นใหม่ในสังคมไทยให้เดินถูกทิศทาง ความเจริญของประเทศย่อมไม่ไกลเกินเอื้อม ฉะนั้นคีย์เเมน พปชร. จึงมีการทาบทามบุคลากรจากหลากวงการมาช่วยงานพรรคเพื่อให้เป็นความหวังของสังคมผ่านการเลือกตั้งครั้งนี้

 

 


          “ณัฐพล ประดิษฐผลเลิศ” หนึ่งในสตาร์ทอัพเเละเอสเอ็มอียุคเเรกๆ ของเมืองไทยคือหนึ่งในความหวังของพปชร. ที่จะมาลงสนามเลือกตั้ง ส.ส.ระบบปาร์ตี้ลิสต์

 

          ชายคนนี้เริ่มต้นธุรกิจจหยอดเหรียญของเมืองไทย เช่น เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ และเป็นผู้ส่งออกไปยังประเทศต่างๆมากกว่า 20 ประเทศทั่วโลก

 

 

'ณัฐพล ประดิษฐผลเลิศ'ขอใช้ประสบการณ์สตาร์ทอัพช่วยคนไทย

 


          ณัฐพลเคยทำหน้าที่พิธีกรโทรทัศน์ นักเขียนหนังสือด้านการตลาด การสร้างธุรกิจขายดีหลายเล่ม รวมทั้งยังเป็นที่ปรึกษาและฝึกอบรมทางธุรกิจให้แก่หลายหน่วยงาน อาทิ สมาพันธ์เอสเอ็มอีไทย สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย สมาคมธุรกิจดิจิทัลไทย สมาคมเครือข่ายบริการวิศวการ สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค สำนักงานอาหารและยา กรมอนามัย โครงการเตรียมความพร้อมภาคอุตสาหกรรมในการเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม กรมพัฒนาชุมชน กระทรวงมหาดไทย กระทรวงวิทยาศาสตร์ สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย ฯลฯ


          ดีกรีเเน่นเเบบนี้หวังว่าคนไทยทั่วประเทศจะเปิดพื้นที่ให้ ณัฐพล เเละพปชร. เข้าไปทำหน้าที่ให้ประเทศเดินหน้าทันโลก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ