Lifestyle

'พ.ต.ท.เอกราช หุ่นงาม 'ขอโอกาสลูกหลานคนประจวบฯเป็นส.ส.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์... ตลาดความคิด... รุ่นใหม่การเมือง 

 


          “ประจวบคีรีขันธ์” มี ส.ส.ได้ 3 คน โดยพื้นที่นี้มีการแข่งขันกันคึกคัก แชมป์เก่าอย่างปชป.กำลังถูกหลายพรรคท้าทายและแย่งชิงเก้าอี้ผู้แทนฯ ผ่านการหย่อนบัตรให้ได้

 


          เพราะอย่าลืมว่าหนึ่ง ส.ส.มีความหมายยิ่งยวดต่อการเป็นตัวแปรว่าพรรคใดจะเป็นแกนนำตั้งรัฐบาลหรือจะยืนขั้วตรวจสอบคือเป็นฝ่ายค้าน แต่นโยบายต่างๆ ที่แทบทุกพรรคเสนอสังคมนั้น ต้องรอว่าชาวบ้านร้านตลาดชอบและมั่นใจว่าพรรคและผู้สมัคร ส.ส.คนใดจะทำได้จริงดังคำสัญญา


          “พ.ต.ท.เอกราช หุ่นงาม” หรือสารวัตรเอก อดีตรอง ผกก.ป.สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ และเคยโด่งดังเมื่อครั้งที่ออกมาวิจารณ์เกี่ยวกับกฎหมายห้ามนั่งท้ายรถกระบะนั้น


          วันนี้สารวัตรเอกขออาสาทำหน้าที่ผู้แทนฯ โดยลงสมัคร ส.ส.ประจวบฯ เขต 3  “พรรคเสรีรวมไทย” ในการเลือกตั้งครั้งนี้


          “ผมเกิดที่ อ.กุยบุรี จากนั้นครอบครัวย้ายมาอยู่ที่ อ.บางสะพาน พูดง่ายๆ ผมคือลูกหลานคนประจวบฯ ที่แท้จริง บรรยากาศบ้านเมืองช่วงที่ผ่านมา หลายคนสะท้อนกับผมว่าอึดอัด และผมก็มองแบบนั้น


          ชาวบ้านบ่นกันว่าเศรษฐกิจแย่มานาน วันนี้หากมีการเปลี่ยนแปลงจากการเลือกตั้ง ชาวบ้านมองว่าจะเป็นสิ่งที่ดี ผมมองเห็นโอกาสที่จะช่วยชาวบ้านตรงนี้ เพราะผมทราบปัญหาในพื้นที่อย่างแท้จริงและประสบการณ์ที่รับราชการตำรวจมาหลายปี ผมมั่นใจว่าจะช่วยชาวบ้านได้


          ผมเลือกพรรคเสรีรวมไทยเพราะชื่นชอบแนวคิดและวิธีทำงานของหัวหน้าพรรคที่เป็นคนตรง คนจริง คนซื่อสัตย์ รักบ้านเมือง และหวังว่าคนไทยจะให้โอกาสพรรคเสรีรวมไทย และคนประจวบฯ เขต 3 จะเลือกผมให้ทำหน้าที่ ส.ส."

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ