Lifestyle

'อับดุลเล๊าะ บุวา'ขอเป็นพลังคนรุ่นใหม่ใส่ใจทุกปัญหาประชาชน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์...  ตลาดความคิด... รุ่นใหม่การเมือง 


 

          สามจังหวัดชายเเดนภาคใต้มีส.ส.ทั้งสิ้น 11 คน โดย จ.ยะลา มีผู้เเทนฯ ได้ 3 คน เเละเลือกตั้งครั้งนี้พื้นที่ปลายด้ามขวานทั้งสามจังหวัดนั้น หลายพรรคหวังมีตัวเเทนเป็นปากเป็นเสียงให้ชาวประชาคราวนี้

 


          “พรรคประชาธิปัตย์” ส่ง "อับดุลเล๊าะ บุวา” เป็นผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 2 ยะลา


          “ช่วงเรียนหนังสือผมทำกิจกรรมทางสังคมและกิจกรรมทางการเมือง เเละกว่า 20 ปีที่คร่ำหวอดในวงการสื่อสารมวลชนได้สร้างสมประสบการณ์ชีวิต ผมตั้งปณิธานว่าสักวันหนึ่งต้องกลับไปทำงานตอบแทนพระคุณแผ่นดินที่บ้านเกิด” หนึ่งในผู้สมัครหน้าใหม่ของพรรค ปชป. ในพื้นที่ปลายด้ามขวานกับความมุ่งมั่นในการลงสนามเลือกตั้งระดับชาติครั้งแรกในชีวิต


          “นาทีแรกที่พรรคประชาธิปัตย์ทาบทามให้ลงสมัครในนามพรรค ผมตัดสินใจทันที ด้วยความเชื่อมั่นในความเป็นพรรคเก่าแก่ และที่สำคัญคือเป็นพรรคที่ยึดมั่นในหลักประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข” ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 2 ยะลา ระบุ


          "ผมมีความเชื่อมั่นอุดมการณ์ของพรรคที่ยืนหยัดเพื่อประชาชน ผมลงพื้นที่ทุกวันเพื่อแนะนำตัวขอเป็นตัวแทนในการทำงานเพื่อประชาชน นอกจากมีโอกาสพูดคุยเเนะนำตัวแล้ว ประชาชนยังได้สะท้อนปัญหาโดยเฉพาะปัญหาปากท้อง ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายของพรรคประชาธิปัตย์ “แก้จน สร้างคน สร้างชาติ” นอกจากนโยบายหลักของพรรคแล้ว ผมมีแนวทางที่จะทำงานร่วมกับทุกฝ่าย ตามหลักคิด "4 ร 2 ส" คือ 4 ร่วม คือร่วมพัฒนาเศรษฐกิจฐานราก ร่วมยกระดับคุณภาพทางการศึกษา ร่วมแก้ปัญหาคุณภาพชีวิต ร่วมคิด ร่วมทำและร่วมรับประโยชน์ และ 2 สร้าง สร้างความเข้มแข็งให้แก่ชุมชน สร้างสังคมให้น่าอยู่คู่คุณธรรม”

 

          "ท่ามกลางปัญหาเศรษฐกิจและสังคมที่รอการแก้ไข ในฐานะผู้สมัครหน้าใหม่จะรับฟังทุกเสียงสะท้อน พร้อมที่จะทำงานร่วมกับทุกท่านเพราะหน้าที่คือ "อามานะห์" ที่ทุกคนต้องทำ ต้องร่วมกันขับเคลื่อนเพื่อให้สังคมน่าอยู่สู่การพัฒนาที่ยั่งยืนต่อไป” อับดุลเล๊าะ กล่าว


          รอดูว่าชาวยะลาจะให้โอกาสหน้าใหม่ทางการเมืองจากพรรคสีฟ้าไปทำหน้าที่ดูเเลพื้นที่นี้หรือไม่...วันหย่อนบัตรรู้ผล
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ