Lifestyle

'กิตติกร รุ่งสว่าง'ขอช่วยชาวบ้านแก้ไขปัญหาลำน้ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์... ตลาดความคิด... รุ่นใหม่การเมือง 

 


          "พรรคเพื่อชาติ” ที่หลายคนมองว่าเป็นหนึ่งในพรรคสาขาของคนแดนไกลและคนเสื้อแดงส่วนใหญ่ให้การสนับสนุนพรรคนี้


          พรรคเพื่อชาติประกาศ 9 นโยบายที่ใช้หาเสียงทั่วไทย และหนึ่งในนั้นคือนโยบายราคาพืชผลทางการเกษตร โดยสิ่งหนึ่งที่จะควบคู่กับนโยบายนี้คือ "น้ำ”

 

 

          พื้นที่เมืองนนท์ เขต 6 (อ.ไทรน้อย อ.บางบัวทอง ยกเว้น ต.พิมลราช ต.โสนลอย ต.บางรักพัฒนา และ ต.บางรักใหญ่) พื้นที่นี้ชาวบ้านทำอาชีพเกษตรกรเป็นหลัก โดยส่ง "กิตติกร รุ่งสว่าง” ลงสมัคร


          “กิตติกร รุ่งสว่าง” ชื่อนี้หลายคนไม่รู้จัก หากบอกว่า "เสรี รุ่งสว่าง” เชื่อเลยว่าแทบทุกคนนึกถึงนักร้องลูกทุ่งเมืองไทยได้ทันที...


          นักร้องลูกทุ่งคนนี้ วันนี้ผันตัวมาลงสนามการเมือง โดยสวมเสื้อพรรคเพื่อชาติ ลงสมัคร ส.ส.นนทบุรี เขต 6


          “ตัดสินใจทำงานการเมืองเพราะมองว่าผู้บริหารประเทศตอนนี้ใช้อำนาจเกินไปและเศรษฐกิจไม่ดีเลย ทำให้ผมผันตัวเองมาเป็นนักการเมือง หากสังคมให้โอกาส ผมขออาสาเข้าไปบริหารประเทศชาติ ส่วนสาเหตุที่เลือกพรรคเพื่อชาติเพราะเห็นว่าเป็นฝ่ายประชาธิปไตย ผมลงพื้นที่พบพ่อแม่พี่น้องประชาชนนั้น ทุกคนบอกว่ามีปัญหาเยอะมากไม่ว่าจะเรื่องเกษตรกร หรือปากท้อง ที่ย่ำแย่กันทุกพื้นที่"


          “สิ่งที่ผมอยากช่วยประชาชนในพื้นที่ คือในพื้นที่นี้ที่ผมลงสมัคร ชาวบ้านส่วนมากจะเป็นเกษตรกร แม่น้ำลำคลองตื้นเขินต้องทำเขื่อนริมคลองให้น้ำไหลสะดวกต้องลอกคลองที่เชื่อมต่อมาจากแม่น้ำเจ้าพระยาไปจนถึงแม่น้ำท่าจีนให้น้ำไหลเวียนสะดวก ทำให้ขยะหมดจากลำน้ำเพื่อชาวไร่ ชาวนา และชาวสวนจะได้มีน้ำใช้อย่างสะดวกและพอเพียง”

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ