Lifestyle

'นิมิต จันทน์วิมล'ขอเป็นมดงานช่วยเสรีรวมไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์... ตลาดความคิด... รุ่นใหม่การเมือง 

 


          “พรรคเสรีรวมไทย” ในวันนี้กำลังเร่งเครื่องหาเเต้มเพื่อให้ได้รับความไว้วางใจจากประชาชนทั่วประเทศในการเลือกผู้เเทนราษฎรครั้งนี้

 

          พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย หวังที่จะได้ทำหน้าที่ สร.1 ในระบอบประชาธิปไตย ฉะนั้นเพื่อให้ฝันของพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์บังเกิด ทุกชีวิตของพรรคเสรีรวมไทยจึงต้องเดินหน้าเต็มสูบ

 


          “นิมิต จันทน์วิมล” อดีตผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม ตัดสินใจมาช่วยบ้านเมืองอีกครั้งหลังเกษียณราชการไปเเล้วหลายปี โดยคราวนี้อดีตพ่อเมืองนครปฐมคนนี้ขอสวมเสื้อพรรคเสรีรวมไทย เเละลงสมัครส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์


          ช่วงที่นิมิตรับราชการไต่เต้าการทำหน้าที่บำบัดทุกข์บำรุงสุขตามหน้าที่ของกระทรวงคลองหลอด โดยเฉพาะช่วงเป็นรองพ่อเมืองเเละขึ้นเป็นพ่อเมืองนครปฐมนั้น ชาวบ้านให้ความเคารพเเละเชื่อมั่นนิมิตในการทำหน้าที่ “ที่ต้องปกครองพื้นที่ให้ดี ประชาชนมีความสุข”

 

 

'นิมิต จันทน์วิมล'ขอเป็นมดงานช่วยเสรีรวมไทย

 


          “ผมเคยรับราชการที่กระทรวงมหาดไทย เเละเกษียณราชการมาเเล้วระยะหนึ่งก็มาช่วยงานที่พรรค เพราะผมเชื่อมั่นหัวหน้าพรรคตั้งเเต่รับราชการตำรวจเเล้ว หัวหน้าพรรคเป็นคนตรง ตั้งใจช่วยบ้านเมือง ผมเชื่อมั่น จึงมาช่วยงานที่พรรค


          ภารกิจที่ผมรับผิดชอบคือดูเเลการเลือกตั้งในส่วนของพรรคเพราะผมเคยรับราชการที่กระทรวงมหาดไทย จึงพอทราบขั้นตอนเเละระเบียบปฏิบัติต่างๆ เพื่อให้ผู้สมัครส.ส.ของพรรคนำไปปฏิบัติให้ถูกกฎหมาย 


          ผมพอใจที่เป็นมดงานตัวเล็กๆ ที่มาช่วยพรรคให้เเข็งเเรง เเละได้รับความไว้วางใจจากชาวบ้านทั่วประเทศ เพื่อให้หัวหน้าพรรคเเละผู้สมัครทุกคนของพรรคไปทำหน้าที่ส.ส.ได้อย่างเต็มภาคภูมิ"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ