Lifestyle

เชื่อมั่นนโยบายพรรคเเก้ปัญหาชาติได้ 'รศ.ดร.สิริภิญญ์'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์... ตลาดความคิด... รุ่นใหม่การเมือง 

 

 

          “นนทบุรี” จังหวัดที่ติดกับเมืองหลวงเเบบเเนบชิด เเละเมืองนนท์ คราวนี้มีส.ส.ได้ 6 คน


          “เสี่ยหนู” เเกนนำ “พรรคภูมิใจไทย” หวังที่จะมีผู้เเทนฯ ในทุกพื้นที่ทั่วไทย เเละคราวนี้ส่ง “รศ.ดร.สิริภิญญ์ อินทรประเสริฐ” ให้ไปคว้าชัยในเขตสี่ นนทบุรี

 


          หญิงสาวคนนี้เเม้เป็นหน้าใหม่การเมือง เเต่ผ่านงานมาหลากด้าน เช่น อาจารย์ ที่ปรึกษาหน่วยงานภาครัฐเเละเอกชนหลายเเห่ง รวมทั้งยังเคยไปช่วยงานที่รัฐสภาในหลายวาระ จน "ภูมิใจไทย” มั่นใจว่า รศ.ดร.สิริภิญญ์ จะเป็นตัวเเทนของพรรคให้ชาวเมืองนนท์เขตสี่ฝากความไว้วางใจได้


          ดร.ปริ๊นซ์ บอกว่า “เเม้จะลงสนามครั้งเเรกเเละต้องเจอเเชมป์เก่า เเต่ขอสู้เพื่อประชาชน กระเเสของพรรคนั้น สังคมตอบรับดี เพราะชาวบ้านบอกเสมอว่าเมืองนนท์ เขตสี่ หลายปัญหายังไม่มีการเเก้ไข เช่น การค้าขายที่เเย่ลง ยาเสพติด บ่อนการพนัน ปัญหาในชุมชนต่างๆ ตรงนี้ดิฉันมั่นใจในนโยบายพรรคที่บอกสังคมไว้ เชื่อมั่นว่าทำงานได้จริง" 


          “วันนี้พรรคไม่ใช่คู่ขัดเเย้งกับฝ่ายใดในสนามการเมือง ชาวบ้านบอกหลายครั้งเเล้วว่าเบื่อความขัดเเย้ง จุดยืนของพรรคในเรื่องนี้ชัด เพราะต้องการให้บ้านเมืองพ้นความขัดเเย้งเสียที วันนี้มันต้องมีการเปลี่ยนเเปลง มั่นใจในจุดนี้เเละเชื่อว่าชาวบ้านจะไว้วางใจพรรคเเละดิฉันให้ทำหน้าที่ส.ส.”


          “หัวหน้าพรรคบอกสังคมเสมอว่าพรรคภูมิใจไทยไม่ขัดแย้งกับใคร เพราะประเทศไทยต้องก้าวพ้นความขัดแย้ง ความทุกข์ยากและความไม่สงบเรียบร้อย ตรงนี้ดิฉันเเละคนรุ่นใหม่ในพรรคยึดถือเเละไปชี้เเจงกับสังคมตลอดเวลา”


          รอดูว่าคนเมืองนนท์ เขตสี่ จะไว้ใจพรรคสีน้ำเงินเเละรศ.ดร.สิริภิญญ์ ให้ไปทำหน้าที่ลดความขัดเเย้งในบ้านเมืองให้ยุติลงได้หรือไม่...

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ