Lifestyle

'สุวลักษณ์ พวงมาลัย'ขอคนกรุงให้โอกาสพรรคและคนรุ่นใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตลาดความคิด... รุ่นใหม่การเมือง 


 

          สนามเลือกตั้งทั่วประเทศยามนี้ พรรคใหญ่, พรรคหลัก, พรรคขนาดกลาง, พรรคเล็กๆ และพรรคน้องใหม่ ส่งผู้สมัครลงประชันกันมากเป็นประวัติการณ์

 

          สีสันการหาเสียงดังกระหึ่มแทบทุกหัวระแหงในเมืองไทย แสดงให้เห็นว่าพรรคต่างๆหวังจะเข้าไปทำงานอาสาคนไทยแก้ปัญหาและสื่อถึงความตื่นตัวทางประชาธิปไตยที่สูงยิ่ง

 



          “ม.ร.ว.ดำรงดิศ ดิศกุล” หัวหน้าพรรคภราดรภาพ แนะนำผู้สมัคร ส.ส.กทม.ของพรรคภราดรภาพ เดินหน้าสู่การเลือกตั้ง ใช้กลยุทธ์ “ทำงานขยันแบบมด เดินไม่หยุด”


          "เราเป็นพรรคไม่ใหญ่จึงต้องขยันลงพื้นที่อย่างหนักทุกเขตที่ส่งผู้สมัครลงทั่วประเทศ เพื่อขอกระแสเสียงจากผู้ที่เบื่อการเมืองเบื่อความขัดแย้ง ออกมาใช้สิทธิลงคะแนนเสียงให้ได้ในวันที่ 24 มีนาคม” หัวหน้าพรรคภราดรภาพระบุ

 

 

'สุวลักษณ์ พวงมาลัย'ขอคนกรุงให้โอกาสพรรคและคนรุ่นใหม่

 


          “หนึ่งในมดของพรรคภราดรภาพ” คือ “สุวลักษณ์ พวงมาลัย” ลงสมัคร ส.ส.กทม.เขต 27 หนองค้างพลู, ทวีวัฒนา ตลิ่งชัน (เฉพาะแขวงฉิมพลี)

 

          สุวลักษณ์ อดีตเจ้าหน้าที่พัฒนาชุมชน เขตหนองแขม สัมผัสปัญหาของชาวเมืองหลวงจากประสบการณ์การทำงานบอกว่า “ขอโอกาสคนกรุงเทพฯ เปิดใจรับพรรคใหม่ๆ มุมมองใหม่ๆ คนรุ่นใหม่ๆ เข้ามาดูแล เปลี่ยนภาพลักษณ์เก่าๆ มุมมองเก่าๆ เพื่อมาพัฒนาประเทศชาติให้ดีขึ้น พรรคเล็กๆ และคนตัวเล็กขอโอกาสชาวกรุงเขต 27" 


          ต้องรอพิสูจน์ว่า พรรคภราดรภาพและสุวลักษณ์จะพิชิตใจชาวเมืองกรุงในเขตนี้ได้หรือไม่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ