Lifestyle

'นพ.สรร สุนทรธนากุล' หวังว่าพรรคฝั่งปชต.จะชนะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์... ตลาดความคิด... รุ่นใหม่การเมือง 

 


          “ภาคอีสาน” คือสมรภูมิสำคัญของการเเข่งขันเลือกตั้งผู้เเทนฯ ในช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้ เพราะประวัติศาสตร์การเมืองไทยบ่งชี้ว่าหากพรรคใดได้ส.ส.เเดนที่ราบสูงมากที่สุดโอกาสที่พรรคนั้นๆ จะเป็นเเกนนำจัดตั้งรัฐบาลมีสูงยิ่ง

 


          ฉะนั้นจะเห็นว่าเเทบทุกพรรคให้น้ำหนักในพื้นที่นี้กันมาก จนเรียกว่าละสายตาไม่ได้เเม้เเต่เขตเดียว


          การหย่อนบัตรคราวนี้ก็เช่นกัน เเต่ละพรรคส่งขุนพลประเภท "ดี เด่น ดัง” ลงขอเเต้มชาวบ้านให้ลงคะเเนน เเละหลายเขตก็มีการเเข่งขันระดับช้างชนช้างเเละเเพ้ไม่ได้เลยทีเดียว


          “เขตสอง จ.หนองคาย” คือพื้นที่ริมฝั่งเเม่น้ำโขงที่หลายพรรคหวังมีผู้เเทนฯ “พรรคเสรีรวมไทย” ส่ง “นพ.สรร สุนทรธนากุล” ลงสมัครส.ส.ในเขตนี้ เพราะคุณหมอคนนี้เคยรับราชการในพื้นที่ ทำงานภาคการเมืองท้องถิ่นเเละธุรกิจส่วนตัวมายาวนานจนคอนเนกชั่นเเน่นเเละชาวบ้านรู้จักดี


          “ผมรับราชการในพื้นที่นี้มาหลายสิบปี จนออกมาทำธุรกิจส่วนตัวเเละสนใจการเมือง โดยเคยเป็นอดีตนายกเทศมนตรีโพนพิสัย วันนี้อยากทำงานส.ส.เพื่อดูเเลชาวบ้านให้ทั่วถึง ที่ผ่านมาหลายพรรคมาทาบทามผมเเต่ผมสนใจพรรคฝั่งประชาธิปไตย ผมศรัทธาพรรคเสรีรวมไทยเเละชอบในผลงานของหัวหน้าพรรคในอดีตที่ผ่านมา จึงลงสมัครในนามพรรคนี้"


          “พื้นที่นี้เเข่งกันระหว่างพรรคเก่าที่มีส.ส.ในพื้นที่มาระยะหนึ่ง พรรคน้องใหม่ที่มาเเรง เเละพรรคเสรีรวมไทย เเต่ผมมั่นใจในผลงานเเละกระเเสตอบรับของชาวบ้านที่รู้จักเเละเห็นผลงานของผมในช่วงที่ผ่านมา รวมทั้งยังชอบสิ่งที่หัวหน้าพรรคได้บอกนโยบายแก่สังคมไว้ในเเนวทางเเก้ปัญหาบ้านเมืองในช่วงที่ผ่านมา”
“ผมหวังว่าชาวบ้านจะไว้วางใจให้ผมเข้าไปทำหน้าที่ส.ส.เขต 2 หนองคาย ในการเลือกตั้งครั้งนี้ เพื่อให้พรรคฝั่งประชาธิปไตยชนะ”

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ