Lifestyle

'อิทธิพัทธ์ เศรษฐยุกานนท์'ขอคนรุ่นใหม่ทำงานเพื่อพ้นขัดแย้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์... ตลาดความคิด... รุ่นใหม่การเมือง 


 

          หลายวันก่อน เเกนนำพรรค เเถลงนโยบายพรรคที่เรียกสั้นๆว่า "พปชร. กับ 7-7-7 นโยบาย” ออกสู่สายตาสังคมเเล้ว ก็ต้องดูว่า 150 ส.ส.ที่หวังว่าจะคว้าไว้เพื่อเป็นเเต้มต่อเดินเข้าตึกไทยคู่ฟ้านั้นจะบังเกิดขึ้นได้หรือไม่...

 


          “เศรษฐยุกานนท์” คือนามสกุลหนึ่งของคนการเมืองจาก “ระนอง” 
 

          วันนี้ “อิทธิพัทธ์ เศรษฐยุกานนท์” ในฐานะคนรุ่นใหม่เเละหน้าใหม่บนเวทีการเมือง ขออาสามาช่วยงาน “พรรคพลังประชารัฐ” ลงส.ส.เมืองหลวง พื้นที่สายไหม

 

          ชายวัย 36 ปี ที่ผ่านการศึกษาทั้งในเเละต่างประเทศ เคยทำงานด้านอีคอมเมิรซ์ ด้านสินค้านวัตกรรม เเต่วันนี้ด้วยใจที่ชอบงานการเมืองเมื่อบวกกับประสบการณ์ในชีวิตจริงที่ช่วยงานการเมืองให้ทางบ้านที่ระนองเเล้ว


          "บอย” พร้อมลุยงานให้พปชร.เเบบไม่เกี่ยงหน้าที่เพราะก่อนหน้านี้นั้นบอยไปทำในสิ่งหนึ่งที่เป็นพื้นฐานที่จะขอเเต้มเพื่อคว้าโอกาสดังกล่าวนั้น คือการเตรียมเวทีเเละเตรียมพื้นที่ปราศรัยเเละพบชาวบ้าน หลักง่ายๆ เเต่หากพรรคใดทำไม่ดีเเล้วนั้น รับรองเลยว่าเเต้มไหลออก เมื่อความตั้งใจมีเยอะเเบบนี้ เเกนนำพชปร.จึงวางให้บอยไปขอชาวบ้านเพื่อทำหน้าที่ผู้เเทนฯ เมืองหลวง เขตสายไหม
 

          “ผมมาช่วยงานพรรคในฐานะคนรุ่นใหม่เเละช่วยดูเเลเวทีหาเสียงยามที่เเกนนำพรรคลงพื้นที่จังหวัดต่างๆ โดยทำหน้าที่ทีมล่วงหน้าเเละมองว่าพปชร.ในหลายพื้นที่รวมทั้งกทม.พวกเรามีโอกาสเพราะขอให้คนรุ่นใหม่เข้ามาทำงานเพื่อให้บ้านเมืองพ้นความขัดเเย้งเเละวันนี้ผู้ใหญ่ให้โอกาสลงส.ส.กทม.เขตสายไหมเเม้จะเจอมวยใหญ่เเต่ผมใช้ความตั้งใจจริง ขอพื้นที่ ขอโอกาสคนหน้าใหม่เเละพรรคพปชร.ด้วย"


          ขอให้กำลังใจมดงานคนนี้ที่ทำงานเเบบไม่เกี่ยงหน้าที่เเละสู้ให้พปชร.ชนะใจชาวประชาทั่วไทย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ