Lifestyle

'ษรกฤต ผลลูกอินทร์'ขอโอกาสคนหน้าใหม่-พรรคน้องใหม่ทำงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์... ตลาดความคิด... รุ่นใหม่การเมือง 


 

          “ชลบุรี" หัวเมืองใหญ่ภาคตะวันออก ที่วันนี้มีส.ส. 8 คน


          หลากพรรคต่างหวังปักธงในจังหวัดนี้ให้ได้ เเละพื้นที่นี้หลายฝ่ายมองว่าเเข่งขันดุเดือดกันทุกคราวที่มีการเลือกตั้ง บางจังหวะบางพรรคกวาดพื้นที่เมืองชลยกเเผง บางเวลาพรรคอื่นๆ ก็เเทรกผู้เเทนฯ เข้ามาได้ บางโอกาสก็มีการเกลี่ยกันไปในจังหวัดนี้

 


          เเต่เขตเจ็ดเมืองน้ำเค็มวันนี้ ว่ากันว่า 3 พรรค คือ พลังประชารัฐ ภูมิใจไทย เเละไทยรักษาชาติ ต่างส่งผู้สมัครที่มีโอกาสสอบได้ลงประชัน

 

          "ษรกฤต ผลลูกอินทร์” วันนี้ขอสวมเสื้อพรรคน้องใหม่ "ไทยรักษาชาติ” ลงสมัครผู้เเทนเมืองชล เขตเจ็ด


          พรรคน้องใหม่ที่มีสโลแกน “โลกก้าวไกล ไทยต้องก้าวทัน” รวมคนรุ่นใหม่หลากวงการเเละคนรุ่นเก๋ามาประคองทัพเพื่อเสนอตัวเป็นทางเลือกใหม่ๆ ให้สังคมพิจารณา


          “การเเข่งขันในเขตนี้มีสูง เเต่วันนี้ชาวบ้านรู้จักไทยรักษาชาติมากขึ้น ผมลงพื้นที่พบชาวบ้านได้รับข้อร้องเรียนว่าตอนนี้เศรษฐกิจเเย่ เเต่ช่วงไฮซีซั่น เเม้จะดีขึ้นเเต่ก็ยังเเย่หากเทียบกับหลายปีที่ผ่านมา รวมทั้งเรื่องเเรงงานต่างด้าวที่วันนี้ขาดเเเคลน เพราะหลายอาชีพคนไทยไม่ทำ ชาวบ้านสะท้อนว่าควรเปิดลงทะเบียนเเรงงานต่างด้าวอีกครั้งเพราะเขตนี้มีความต้องการเเรงงานเยอะ"


          “พรรคนี้เป็นพรรคน้องใหม่ ผมก็เป็นผู้สมัครหน้าใหม่ที่ต้องทำการบ้านเยอะ เเต่เท่าที่ฟังชาวบ้านสะท้อนความทรงจำบางอย่างเกี่ยวกับการเมืองในอดีต ชาวบ้านอยากให้พื้นที่พรรคใหม่เเละคนใหม่บ้าง ผมถือว่าชาวบ้านให้โอกาสเเบบนี้ต้องทำเต็มที่”


          รอคำตอบวันหย่อนบัตรว่าชาวบ้านจะให้ “คุณ” สวมเสื้อส.ส.เเละเป็นตัวเเทนคนเมืองชล เขตเจ็ดได้หรือไม่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ