Lifestyle

'ภูวพัฒน์'เสรีรวมไทยมีทุกสีเสื้อแต่วันนี้ขอข้ามความขัดแย้ง 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์...  ตลาดความคิด... รุ่นใหม่การเมือง 

 

 

          “เสรีรวมไทย” คือพรรคที่เดอะตู่นำทัพเพื่อข้ามความขัดแย้งแม้จะมีคู่แข่งเยอะในสนาม แต่คนหลากสีเสื้อและคนรุ่นใหม่รวมตัวที่นี่เพราะเชื่อมั่นในเดอะตู่ที่เป็นคนรักษาวาจาว่าจะทำได้จริง

 


          “ภูวพัฒน์ ชนะสกล” คนหนุ่มวัย 30 ปี ขอลงสนามในเขต 6 กทม.ในนามพรรคนี้เพราะครอบครัวและส่วนตัวเชื่อมั่นในตัวเดอะตู่

 

          “ชอบหัวหน้าพรรคตั้งแต่ตอนเป็นนักเรียน ช่วงที่มีกีฬาสี เลือกไม่ฟังใคร เพราะทุกคนพูดเอาเหตุผลตัวเองเป็นที่ตั้ง เมื่อมาร่วมงานกับพรรคเจอคนทุกสีเสื้อได้ฟังและคุยกันจึงรู้ความจริง มองว่าตอนนี้ดีที่สุดที่หัวหน้าพรรคบอกสังคมว่าจะพาข้ามความขัดแย้งเพราะท่านรักษาคำพูด"

 

          คนในพรรคที่มาจากสีเสื้อต่างๆ เวลานั่งคุยกันและสรุปว่าควรยุติความขัดแย้งแบบใดที่ยาวนานมาสิบกว่าปี ต้องมองที่ผู้นำพรรคว่าจะนำคนในพรรคไปทางใด หัวหน้าพรรคเป็นที่เชื่อมั่นของทุกคน จึงเชื่อว่าจะพาสังคมยุติความขัดแย้งได้ด้วยความยุติธรรม

 

 

'ภูวพัฒน์'เสรีรวมไทยมีทุกสีเสื้อแต่วันนี้ขอข้ามความขัดแย้ง 

 


          "เขตจตุจักรและพญาไทแม้จะมีอดีต ส.ส.และพรรคใหญ่บางพรรคมีคะแนนที่มาก แต่ผมเชื่อว่าสังคมให้โอกาสคนรุ่นใหม่และพรรคเสรีรวมไทยเป็นโอกาสและทางออกของปัญหา พื้นที่ที่ผมลงสมัครคือจตุจักรและพญาไทมีตัวเต็งหลายพรรคแต่มีโอกาสแล้วเราควรสู้ เราใช้ความเป็นคนรุ่นใหม่ที่มีวิธีคิดด้านการเมืองแบบใหม่ขออาสาสังคมทำงาน มันไม่ใช่การสาดโคลนใส่กันแบบวันก่อน เราควรใช้นโยบายไปชี้แจงต่อสังคมให้เข้าใจเพื่อพัฒนาชาติให้ดีกว่าวันวาน”
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ