Lifestyle

"ขอเวทีให้คนรุ่นใหม่ เน้นการเมืองสีขาว" อมรรัตน์ อัครอมรพงศ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์...  ตลาดความคิด... รุ่นใหม่การเมือง 


 

          “ภราดรภาพ” พรรคที่ขอส่งคนหน้าใหม่ในนามทีม “Bangkok Avengers” หวังขอเเต้มคนกรุง


          “อมรรัตน์ อัครอมรพงศ์” ว่าที่ผู้สมัครส.ส.กทม. เขต 28 (บางแค) บอกว่าอาศัยอยู่ในเขตบางแคมาเป็นเวลาหลายสิบปี เข้าใจถึงปัญหาพื้นที่เป็นอย่างดี ตัดสินใจร่วมอุดมการณ์กับทีม “Bangkok Avengers” พรรคภราดรภาพ

 

 

          เพราะเห็นว่าบ้านเมืองกำลังต้องการคนรุ่นใหม่ที่มีศักยภาพและมีทัศนคติที่ดีเข้ามาทำงานบริหารบ้านเมือง หลังจากที่ผ่านวิกฤติต่างๆ มาได้สักระยะหนึ่งแล้ว แต่นักการเมืองรุ่นเดิมก็ยังไม่สามารถแก้ปัญหาให้ดีกว่าเดิมได้โดยเฉพาะด้านความขัดแย้งและความเท่าเทียมของคนในสังคม และอยากจะเห็นการเปลี่ยนแปลงใหม่ๆ ภายในประเทศไทย โดยเฉพาะด้านการเมืองที่จะต้องเป็นส่วนที่ขับเคลื่อนประเทศให้เจริญก้าวหน้าไปได้


          “มาทำงานทางการเมืองในครั้งนี้ต้องการมีส่วนร่วมสร้างความเจริญรุ่งเรืองและแก้ปัญหาของคนกรุงเทพฯ โดยชอบแนวความคิดที่จะร่วมกันทำงานเป็นทีมในการพัฒนาพื้นที่เมืองหลวงของพรรคภราดรภาพ ตัดสินใจเพราะมองเห็นปัญหา เตรียมความพร้อมและมีความตั้งใจทำเพื่อชาติ พร้อมทำหน้าที่เป็นตัวแทนของประชาชนอย่างเต็มที่”


          “ให้ความสำคัญด้านสิทธิสตรีและด้านสุขภาพของคนไทยเป็นสำคัญ นโยบายต่างๆ ของพรรคภราดรภาพค่อนข้างให้ความสนใจกับความรู้สึกของคนในสังคมไม่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงก็ตาม เพราะเรามองว่าความเท่าเทียมจะเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญของประเทศไทยในอนาคต ดังนั้นวันนี้จึงมีความจำเป็นที่จะต้องสร้างความเท่าเทียมกันให้เกิดขึ้นในทุกๆ ด้านของสังคมมากที่สุด อยากจะให้การเมืองรุ่นใหม่เป็นการเมืองสีขาว ที่มีความซื่อสัตย์สุจริตเป็นที่ตั้งและมุ่งมั่นทำประโยชน์ให้แก่พี่น้องประชาชนและประเทศชาติเป็นสำคัญ"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ