Lifestyle

นโยบาย6หยุดเเก้ปัญหาเมืองไทยได้ "วิรัตน์ วรศสิริน"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์...   ตลาดความคด..รุ่นใหม่การเมือง 

 

 

          พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ที่วันนี้ท้าชนกับ “บิ๊กคสช.” เเบบไม่กลัวเกรง เพราะเเนวทางการต่อสู้ทางการเมืองของเดอะตู่สั่นวาจาไว้ชัดเเล้วว่า ต้านเผด็จการเเละอยู่ฝั่งประชาธิปไตยนั้น ต้องรอดูคนไทยทั้งประเทศว่าจะให้โอกาสเดอะตู่เเละคณะเข้าสภาผู้เเทนฯ ได้กี่ชีวิต

 


          “เฮียเม้ง” วิรัตน์ วรศสิริน รองหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย เข้ามาช่วยงาน "เดอะตู่” ตั้งเเต่ครั้งลงสนามเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.มาจนถึงวันนี้ เเละ “นโยบาย 6 หยุด” ซึ่งหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยเเจ้งไว้กับสังคมนั้น เดอะตู่เเละสมาชิกพรรคเชื่อว่าจะเเก้ปัญหาบ้านเมืองที่อยู่ในยุคของคสช.ได้เเน่นอน


          “ผมมาช่วยงานหัวหน้าพรรคกว่า 7 ปีเเล้ว ท่านเป็นคนตรง ทำงานจริง ยึดระเบียบ เป็นคนติดดิน มีเมตตา ชอบช่วยชาวบ้าน เวลาไปหาเสียงหรือไปออกกำลังกายก็จะเก็บขวดพลาสติกมาให้คุณป้าข้างบ้านไปขาย


          วันที่ท่านจะตั้งพรรค ท่านสอบถามเเละขอให้พวกผมมาช่วยบ้านเมือง เพื่อให้สังคมมองเห็นว่าพรรคที่ไม่ซื้อเสียงก็มีผู้เเทนฯ ได้ ไม่โกงก็ทำงานการเมืองได้ พรรควางเเนวทางเป็นกลางเเละไม่เอาเผด็จการ วันนี้บ้านเมืองต้องเดินหน้า สิ่งไม่ดีในช่วงที่ผ่านมามันต้องจบเเละเเก้ไข ผมหวังว่าพรรคของเราน่าจะมีส.ส.สิบคนขึ้นไป เพื่อจะไปร่วมเสนอเเก้กฎหมายที่ไม่เป็นธรรมในวันนี้”


          สำหรับนโยบาย 6 หยุด คือ 1.หยุดความยากจน แก้ปัญหาปากท้อง สร้างความกินดีอยู่ดี 2.หยุดคอร์รัปชั่น ฉ้อราษฎร์บังหลวง 3.หยุดยาเสพติด ขจัดผู้มีอิทธิพล 4.หยุดเผด็จการ และปฏิรูปทหาร 5.หยุดไฟใต้สร้างสังคมสันติสุข 6.หยุดสงครามสีเสื้อสร้างความปรองดองก้าวสู่อนาคต 


          "เชื่อว่าสังคมตอบรับเพราะหัวหน้าพรรคเเละพวกผมลงพื้นที่ ชาวบ้านสนับสนุนบ้านเมืองช่วงที่ผ่านมาชาวบ้านลำบาก จนมีปัญหาหลายอย่างเพราะทหารทำงานเเบบนี้ เราต้องการปฏิรูปทหารให้เข้ากรมกอง ควรเป็นทหารมืออาชีพที่เเท้จริง ปัญหาบ้านเมืองเเละการเมืองควรให้นักการเมืองที่ชาวบ้านเลือกมาเเก้ไขปัญหา”


 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ