Lifestyle

เชื่อในการคุยแบบตรงไปตรงมา จะแก้ปัญหาได้ "วรลักษณ์ ศรีสอาด"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์...  ตลาดความคิด... รุ่นใหม่การเมือง

 

 

          “ประชาชาติ” พรรคน้องใหม่ที่หวังจะปักธงเลือกตั้งในหลากพื่้นที่นอกจากสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ที่เป็นเสมือนฐานทัพของกลุ่มวาดะห์

 

          สนามเมืองหลวงที่มีสามสิบเขตเลือกตั้งนั้น คีย์แมนพรรคนี้จะส่ง "วรลักษณ์ ศรีสอาด (จูฟะห์)” เป็นหนึ่งในว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. โดยจะลงในเขตบางกะปิ พรรคประชาชาติซึ่งแกนนำพรรควาดหวังว่าจะปักธง ส.ส.ในสนามเมืองหลวงได้

 


          “วรลักษณ์” จบมัธยมศึกษาโรงเรียนปายวิทยาคาร จ.แม่ฮ่องสอน และคว้าปริญญาตรี ม.เกษมบัณฑิต คณะนิเทศศาสตร์ ปริญญาโท ม.รามคำแหง MBA การจัดการ


          ส่วนการใช้ชีวิตและการทำงาน ผ่านการเป็นเจ้าหน้าที่ตรวจสอบมาตรฐานการผลิตระบบความปลอดภัย บ.เซฟ-ที-คัต และเจ้าหน้าที่ควบคุมการปฏิบัติงานของพนักงานขายแยกตามสายพื้นที่ จากนั้น ทำธุรกิจอพาร์ตเมนต์ทั้งในเมืองหลวงและต่างจังหวัด รวมทั้งยังทำธุรกิจโรงแรมและศูนย์รวมอาหารฮาลาล หน้ามหาวิทยาลัยรามคำแหง รวมทั้งยังเป็นเจ้าของตลาดย่านบางกะปิอีกด้วย ด้านงานสังคมเป็นกรรมการก่อตั้งโรงเรียนนูรุ้ลฮูดาปี 2554-ปัจจุบัน

 

 

เชื่อในการคุยแบบตรงไปตรงมา จะแก้ปัญหาได้ "วรลักษณ์ ศรีสอาด"

 


          วรลักษณ์เคยเป็นเบื้องหลังในการหนุนคนการเมืองจากหลากพรรคเมื่อหลายปีที่ผ่านมา เพราะสายสัมพันธ์ที่รู้จักคนทุกระดับในพื้นที่ แต่วันนี้ประชาชาติชักชวนให้มาลงสนามเป็นตัวแทนประชาชนในการทำหน้าที่ ส.ส.


          วรลักษณ์มีหลักทำงานว่า “หากรู้เรื่องจริงของปัญหา และรู้ต้นสายปลายเหตุ เชื่อว่าจะมีทางออกเสมอ หากคุยกันแบบตรงไปตรงมา ปัญหานั้นจะแก้ไขได้”
 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ