Lifestyle

"ธนกฤต ชาติอนุลักษณ์" อยากเเก้ไขหนี้สินให้ชาวร้อยเอ็ด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ธนกฤต ชาติอนุลักษณ์" อยากเเก้ไขหนี้สินให้ชาวร้อยเอ็ด :  ตลาดความคิด... รุ่นใหม่การเมือง 


 

          “กปปส.ของลุงกำนัน” ที่วันนี้กลายเป็นพรรค “รวมพลังประชาชาติไทย” ที่ออกสตาร์ทเร็วกว่าเพื่อนและเดินคารวะแผ่นดินไปในหลายจังหวัด พร้อมประกาศตัวผู้สมัครส.ส.อย่างชัดเจน

 


          ในภาคอีสานนั้นนักการเมืองหน้าใหม่ที่มาร่วมงานกับลุงกำนันเคยเคลื่อนไหวภาคประชาชนในนามสมัชชาประชาชนเพื่อประชาธิปไตยมาก่อนแทบทั้งสิ้น


          “ธนกฤต ชาติอนุลักษณ์” หรือ “เซียะ” วัย 39 ปี ทายาทเจ้าของห้างสรรพสินค้าชื่อดังของเมืองร้อยเอ็ด ที่ประกาศตัวลงเขตสมัครส.ส.ร้อยเอ็ดเขต 5 เเละต้องชนกับอดีตส.ส.เจ้าของพื้นที่คือ ศักดา กงเพชร ที่ถือว่าเป็นกระดูกเบอร์ใหญ่ที่ธนกฤตต้องเข้าไปต่อสู้


          ธนกฤต บอกว่า “สิ่งที่อยากแก้ไขให้ประชาชนมากที่สุดคือเรื่องหนี้สิน เพราะตอนนี้ชาวร้อยเอ็ดแทบทุกครัวเรือนมีปัญหาหนี้สินกันแทบทั้งสิ้น เป็นชาวนาก็หนี้สินเยอะทำให้แทบจะลืมตาอ้าปากไม่ได้ หากได้รับเลือกเป็นส.ส.สิ่งแรกที่จะทำและแก้ไขคือเรื่องนี้”


          “เราได้คุยกับผู้นำท้องถิ่น รู้ว่าปัญหาใหญ่ของชาวบ้านคือหนี้ ทั้งนี้จากการลงทุนทางการเกษตรและหนี้จากไฟแนนซ์จึงอยากจะช่วย สาเหตุที่ตัดสินใจลงสมัครส.ส.เพราะอยากช่วยชาวบ้าน ครอบครัวเราทำธุรกิจมานาน เห็นปัญหาของชุมชนโดยเฉพาะธุรกิจร้านสะดวกซื้อ “เซฟมาร์ท” ที่มีอยู่ในทุกอำเภอเสมือนธุรกิจที่ทำให้ได้รู้จักชุมชนมากยิ่งขึ้น และที่ผ่านมาครอบครัวได้ช่วยเหลือสังคมมาโดยตลอด และออกงานกิจการทางสังคมอย่างต่อเนื่อง จึงมั่นใจอยากจะลองลงสมัครการเมืองดูเพื่อจะได้ช่วยเหลือพี่น้องชาวร้อยเอ็ดในนามของนักการเมือง ซึ่งน่าจะเป็นอีกบทบาทหนึ่งที่จะไปช่วยเหลือพี่น้องประชาชนได้” ธนกฤต ระบุ


          ต้องรอดูว่าความฝันของชายคนนี้จะเป็นจริงหรือไม่ ชาวร้อยเอ็ดในพื้นที่นี้จะให้คำตอบ
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ