Lifestyle

'พล.ต.ท.วิศณุ 'พร้อมช่วยงานพรรคและอดีตผู้บังคับบัญชา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พร้อมช่วยงานพรรคและอดีตผู้บังคับบัญชา" "พล.ต.ท.วิศณุ ม่วงแพรสี" นายทะเบียนพรรคเสรีรวมไทย


 

          “พล.ต.ท.วิศณุ ม่วงแพรสี” อดีตผบช.ประจำสำนักงาน ผบ.ตร. ที่เพิ่งเกษียณอายุราชการมาหมาดๆ มารับหน้าที่ “นายทะเบียนพรรคเสรีรวมไทย” กับ ”เดอะตู่” พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรค ที่เป็นอดีตผู้บังคับบัญชา

 


          “พล.ต.ท.วิศณุ” ชื่อนี้อาจใหม่ในแวดวงการเมือง แต่ความจริงแล้วเขาคือนายตำรวจที่นักข่าวสายอาชญากรรมรู้จัก เพราะเป็นเสมือนมือขวาของเจ้าของฉายาวีรบุรุษนาแก ที่ร่วมปราบคดีดังในเมืองไทยหลายคดี


          เมื่อวันนี้พรรคเสรีรวมไทยเดินสายหาสมาชิกและคัดกรองผู้สมัคร ส.ส. โดยหัวหน้าพรรคตั้งเป้าว่า “มีคนติดตามสิ่งที่ผมเสนอแนวคิดทางสังคมออนไลน์ 120 ล้านวิว ผมขอแค่ร้อยละ 10 มาลงคะแนนให้พรรคนี้ และหากได้รับความไว้วางใจร้อยละ 5 พรรคผมจะได้ ส.ส.หลายคนแล้ว”


          เมื่อบวกกับคนการเมืองที่ “เดอะตู่” ทาบทามให้มาร่วมงานกับพรรคนี้แล้วนั้น ต้องดูว่า ”เสรีรวมไทย” จะมีชื่อแจ้งเกิดบนเวทีสภาหินอ่อนหรือไม่...


          “พี่ตู่มาชวนก่อนเกษียณหลายเดือนว่า ยังแข็งแรง ไม่มีภาระทางครอบครัว มาช่วยงานพรรคนี้นิด ใช้ความรู้ให้เกิดประโยชน์กับบ้านเมือง มองว่าพรรคที่พี่ตู่ตั้งขึ้นมามีอุดมการณ์ ผมได้รับงานจากพี่ตู่ให้ตรวจสอบประวัติสมาชิกและผู้สมัคร ส.ส.ของพรรค เอาแบบไม่มีประวัติด่างพร้อย เพราะผมเคยเป็นพนักงานสอบสวน น่าจะตรวจประวัติได้ง่าย”


          “หลักการที่พรรควางไว้ในขั้นต้นคือ การเลือกตั้งไม่ควรเริ่มต้นด้วยการซื้อเสียงและซื้อนักการเมืองมาร่วมงาน พรรคนั้นๆ ควรคัดคนที่มีคุณภาพเพื่อให้ สังคมยอมรับ ผมร่วมงานกับพี่ตู่ในวงการตำรวจตั้งแต่จบโรงเรียนนายร้อยสามพราน รุ่น 34 เห็นวิธีทำงานตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์ ไม่กลัวอิทธิพล สังคมเห็นผลงานของพี่ตู่ในช่วงรับราชการมาแล้ว และวันนี้พี่ตู่ตั้งพรรคนี้ขึ้นมาเพื่อให้สังคมพิจารณา ผมก็พร้อมที่จะช่วยงาน"
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ