Lifestyle

ตื่น..ตูน!! ปิด “บรรหารบุรี” รับ “หลาน” กลับบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กว่าพี่ตูนจะวิ่งถึงก็ 3 ธันวาคม แต่คนแดนดินถิ่น "สุพรรณ" เขาเตรียมงานใหญ่รอรับแล้ว แหมๆๆๆ จะไม่เห่อกันไปหน่อยหรือครับ...ทั่นอดีต ส.ส.

          สุพรรณบุรี..บ้านเกิดของ "อาทิวราห์ คงมาลัย" เป็นอีกจุดหนึ่งที่เป็นทางผ่านของโครงการก้าวคนละก้าว และตามโปรแกรม “ตูน” จะวิ่งถึงเมืองสุพรรณฯ ตอนเย็นวันที่ 3 ธ.ค.นี้ แม้จะเหลืออีกหลายวัน แต่คนสุพรรณ..บรรหารบุรี เตรียมงานใหญ่ไว้ต้อนรับแล้ว

          “ยอร์ช” สรชัด สุจิตต์ อดีต ส.ส.สุพรรณฯ พรรคชาติไทยพัฒนา อัพสเตตัส "พวกเรามาช่วยรับหลานกลับบ้านกัน“ ทางแฟนเพจเฟซบุ๊ค”สรชัด ยอร์ช สุจิตต์" เมื่อวันที่ 19 พ.ย. พร้อมโพสต์ภาพ "แอ๊ด คาราบาว" และตัวเขาชูนิ้วเป็นรูปเขาควาย

ตื่น..ตูน!!  ปิด “บรรหารบุรี”  รับ “หลาน” กลับบ้าน

          "น้าแอ๊ดบอกให้พวกเรามารอรับตูนกันที่จุดพัก ว่าจะร้องเพลงให้หลานชายหน่อย “เดิมพันสองพันกิโล” พวกเราอย่าไปรอดักข้างทางนะ หลานมาช้าเดี๋ยวน้าไม่ได้ร้อง 555555"

          จุดพักที่ว่านั้นคือ ปั๊ม ปตท.หลักเมือง (เลี่ยงเมืองสุพรรณฯ) ซึ่งเป็นธุรกิจของตระกูล “อดีต ส.ส.ยอร์ช” นั่นเอง

ตื่น..ตูน!!  ปิด “บรรหารบุรี”  รับ “หลาน” กลับบ้าน

          ปลายสัปดาห์ที่แล้ว นิมิต วันไชยธนวงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี และส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง ได้เปิดแถลงข่าวเรื่อง การต้อนรับ “ตูน” และทีมงานก้าวคนละก้าว ที่จะวิ่งผ่านสุพรรณบุรี โดยทางจังหวัดร่วมกับ สมชาย สุจิตต์ ประธานกรรมการกลุ่มบริษัท หลักเมืองถาวรปิโตรเลียม  จำกัด และสรชัด สุจิตต์ อดีต ส.ส.สุพรรณบุรี 

          ในฐานะตูน เป็นลูกหลานคนสุพรรณฯ การต้อนรับก็ต้องยิ่งใหญ่ให้สมกับที่เขาทำความดีและสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติและจังหวัดสุพรรณบุรี ดังนั้นทางจังหวัดจึงได้เตรียมได้เตรียมจัดสถานที่ บริเวณปั๊มน้ำมัน ปตท.หลักเมือง ไว้พบกับผู้ต้องการบริจาคอย่างเป็นกันเอง ซึ่งเป็นผู้สูงอายุได้นั่งสบายๆ บรรยากาศแบบกันเอง เพื่อไม่ให้เบียดเสียดทำให้วุ่นวาย

ตื่น..ตูน!!  ปิด “บรรหารบุรี”  รับ “หลาน” กลับบ้าน

           “แอ๊ด คาราบาว” ซึ่งเป็นญาติของตูน จะมาร่วมวิ่งกับหลานและร้องเพลง “เดิมพันสองพันกิโล” ให้กำลังใจตูนด้วย นอกจากนี้แอ๊ดจะนำทีมชมรมคอมมานเดอร์ ซิตี้ บริจาครถวิลแชร์อีก จำนวน 300 คัน ทางปั๊มยังได้นำเงินจากบ่อปลา ในปั๊มน้ำมัน ซึ่งแต่ละเดือนจะได้ประมาณห้าหมื่น และเงินห้องน้ำวีไอพี ก็ประมาณใกล้เคียงกัน ร่วมมอบให้โครงการนี้ด้วย ซึ่งปกติก็จะมอบให้การศึกษาการกุศลทั่วไป และเด็กพิการ 

          เมื่อวันที่ 15 พ.ย.ที่ผ่านมา นิมิต วันไชยธนวงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี ได้ลงพื้นที่เตรียมรอรับตูน บอดี้แสลม ที่จุดพัก ปตท.หลักเมือง เลี่ยงเมืองสุพรรณฯ พร้อมทั้งสั่งการติดตั้งไฟฟ้าแสงสว่าง จอแอลอีดี ฯลฯ เพื่ออำนวยความสะดวกกับประชาชนที่จะมารอให้กำลังใจพี่ตูน

ตื่น..ตูน!!  ปิด “บรรหารบุรี”  รับ “หลาน” กลับบ้าน

          กล่าวสำหรับ "ยอร์ช สรชัด” เป็นทายาททางการเมืองของบรรหาร ศิลปอาชา และตัวเขาเองก็มีศักดิ์เป็นเหลนของคุณหญิงแจ่มใส ศิลปอาชา

          สรชัด จึงเป็น 1 ใน 7 ผู้ถือหุ้นบริษัท สุพรรณบุรี ฟุตบอล คลับ จำกัด โดยวราวุธ ถือหุ้น 780 หุ้น (78%) เพราะทราบกันดีกลุ่มผู้ก่อการทีมลูกหนังเมืองสุพรรณ ล้วนแต่เป็น “คนวงใน” ของตระกูลศิลปอาชา โดยสรชัดเข้าสู่วงการเมืองท้องถิ่น และได้เป็นรองประธานสภา ส.อบจ.สุพรรณบุรี ก่อนจะมีชื่อเป็นผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคชาติไทยพัฒนา เมื่อการเลือกตั้งปี 2550

          ครั้นถึงฤดูการเลือกตั้งปี 2554 ปรากฏว่า นักการเมืองแถวหนึ่ง แถวสองของพรรคสุพรรณ ต้องเว้นวรรคทางการเมือง เขตเลือกตั้งที่ 1 เมืองสุพรรณฯ ที่บรรหาร ลงสนามทุกสมัย ก็มอบให้ “สรชัด” รับหน้าที่แทน

          ฤดูกาลเลือกตั้งใหม่ สรชัดก็เป๋็นหนึ่งในทีมคนรุ่นใหม่ของพรรคชาติไทยพัฒนา ที่มี “ท็อป” วราวุธ ศิลปอาชา เป็นผู้นำ ..ฉะนั้น ภารกิจปิดปั๊มรับ “ตูน” จึงเป็นเรื่องที่พลาดไม่ได้!

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ