Lifestyle

เป็นไปแล้ว! “บักโจ้” ผู้สมัคร ส.ส.สุโขทัย?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พูดทีเล่นทีจริงกับกระจอกข่าวว่า ถ้าเป็นไปได้ จะส่ง “บักโจ้” ลงสมัคร ส.ส.สุโขทัย สมัยหน้า หุยยยย.....เอาจริงป่าวเนี่ย!!!!

                  ใกล้ปิดฤดูกาลไทยลีก ทีมไหนแชมป์ ทีมไหนร่วง..ก็พอทราบกันแล้ว รวมถึงทีมที่ได้เลื่อนชั้นขึ้นมา 3 ทีม

                  วันก่อน “สมศักดิ์ เทพสุทิน” ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี ได้ร่ายยาวถึงแฟนทีมค้างคาวไฟ ขอบคุณแฟนๆที่ให้การสนับสนุน และเชิญชวนให้มาชมนัดสุดท้ายไทยลีกที่ทีมสุโขทัยฯ จะได้เล่นในบ้าน-สนามทุ่งทะเลหลวง พบกับทีมชลบุรี

เป็นไปแล้ว!  “บักโจ้”  ผู้สมัคร ส.ส.สุโขทัย?

                  ย้อนไปเมื่อ 2 ต.ค.2560 ก่อนเกมการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าลีกคัพ รอบ 16 ทีม สมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี ได้มอบของที่ระลึกให้กับ “จอห์น บาจโจ้” สำหรับการลงสนามครบ 100 นัด ในสีเสื้อค้างคาวไฟ

                  “จอห์น บาจโจ้” หรือที่ สมศักดิ์ เทพสุทิน ชอบเรียกว่า “บักโจ้” ย้ายมาค้าแข้งกับสุโขทัย เอฟซี ได้ 3 ปีแล้ว ตั้งแต่ทีมค้างคาวไฟยังเล่นอยู่ในดิวิชั่น 1 ซึ่งเจ้าตัว ได้เป็นกำลังสำคัญของทีม จนพาสุโขทัย คว้าอันดับ 3 เลื่อนชั้นสู่ไทยลีกได้สำเร็จ

                  “บักโจ้” กลายเป็นลูกรักของคนสุโขทัยไปโดยปริยาย ด้วยความเป็นคนติดดินและเป็นมิตรกับทุกคน ถึงขนาดกินข้าวตามร้านแล้วไม่ต้องจ่ายเงิน

เป็นไปแล้ว!  “บักโจ้”  ผู้สมัคร ส.ส.สุโขทัย?

                  ในวันเกียรติยศของนักเตะชาวมาดากัสการ์ “สมศักดิ์ เทพสุทิน” ได้กล่าวสดุดีนักเตะคนนี้ และพูดทีเล่นทีจริงกับทีมงานข่าวช่อง 3 ว่า ถ้าเป็นไปได้ จะส่ง “บักโจ้” ลงสมัคร ส.ส.สุโขทัย สมัยหน้า เพราะมีคนรัก คนชื่นชมเขาทั้งจังหวัด

                  “จอห์น บาจโจ้” หรือชื่อเต็มๆว่า  "จอห์น บาจโจ้ ราโคโตโนเมนจานาฮารี่" เป็นลูกคนที่ 2 ท่ามกลางพี่น้อง 6 คน ครอบครัวของจอห์นจัดได้ว่า มีความรักในเกมลูกหนัง พ่อของจอห์นเป็นนักฟุตบอลสมัครเล่นที่ค้าแข้ง ในประเทศมาดากัสการ์ ทวีปแอฟริกา

เป็นไปแล้ว!  “บักโจ้”  ผู้สมัคร ส.ส.สุโขทัย?  

                  “บักโจ้” ฝึกฝนเชิงลูกหนังจากอคาเดมีในมาดากัสการ์ ตั้งแต่เด็กๆ จากนั้นเริ่มเล่นฟุตบอลลีกในบ้านเกิด ก่อนจะไปทดสอบฝีเท้าในยุโรป และตัดสินใจมา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ