Lifestyle

ส่องโบนันซ่า “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ความรัก และความรวย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอนเฟิร์มไม่เลิก! แต่เรื่องงอน นอนแยกบ้าน "กรานต์" บอกเลย "งานง้อต้องมา" เดี๋ยวอาณาจักรโบนันซ่าจะไร้ "แม่เลี้ยงแอ๊ฟ" ถ้ามันล้นซะจนไม่มีคิวมาดูแลหัวใจเมียแบบนี้!

               กระจองงอง เจ้าข้าเอ้ย!! สรุปว่าฝ่ายชาย สงกรานต์ เตชะณรงค์ เขาออกมายืนแล้วว่า “ยังไงก็ไม่เลิก" โดยบอกผ่านมาทางสื่อใหญ่หัวสีที่แรกว่า “อาจจะมีไม่เข้าใจบ้าง แต่ไม่มีเรื่องเลิกกันแน่นอน นั่นมันลูก มันภรรยาของผมทั้งคน'

               พร้อมยืนยันว่าที่ชี้เป้าชี้ตัวกันทั่วทุ่งบางกอกว่าเป็น “สาวคนนั้น” ยันอีกทีว่าไม่ใช่พันล้านเปอร์เซ็นต์!!!!!

               แต่ๆๆ งานนี้เชื่อว่ายังไม่จบ เพราะเรื่องที่ว่าทั้ง “แอฟ ทักษอร เตชะณรงค์” ศรีภรรยาและตนเองได้แยกกันอยู่นั้น เจ้าตัวยอมรับแล้วว่าเป็นความจริง แต่ลูกผู้ชายลั่นเสียงดังฟังชัดว่า ยังไงจะพยายามง้อให้ได้ ไม่มีทางหย่าแน่นอน

               งานนี้จึงชัดเจนว่า อ้าวคู่นี้ มีงอนจริงๆ นี่หว่า!!!!

               ส่วนจะเป็นเรื่องอะไรนั้น ยิ่งน่าติดตาม เพราะที่แล้วมาคู่นี้ ถือว่าเป็นคู่ที่ภาพดีทั้งคู่ คือไม่มีล่อกแล่กวอกแว่กให้ต้องมานั่งแก้ข่าว โดยเฉพาะฝ่ายชาย แม้จะถือเป็นหนุ่มหล่อ รวย ครบเครื่อง แต่ที่ผ่านมาก็ไม่เคยมีข่าวเจ้าชู้ประตูดินที่ไหน

               และกับความไม่เข้าใจกันจนต้องแยกบ้าน แยกเตียงหนนี้ ว่ากันว่าสาเหตุหนึ่งมาจากการที่ฝ่ายสามี ทุ่มเทเวลาให้กับการทำงานที่เขาใหญ่ จนฝ่ายเมียมีงอน หอบลูกสาว “น้องปีใหม่” ย้ายไปอยู่ที่อื่นในที่สุด

               ส่องไปดูในบทบาทของสงกรานต์ด้านที่เขาต้องแบกรับ ก็คือภาระหน้าที่ของทายาทโบนันซ่า

               วันนี้ในวัย 34 ปี ผ่านชีวิตจากเด็กเสเพล มาสู่คนหนุ่มที่โชคดีที่สุดคนหนึ่ง เขาผ่านงานมาหลายรูปแบบ โดยบางคนอาจรู้จักเขาจากผลงานถ่ายแบบแฟชั่น และเคยเล่นหนัง “มายเบสท์บอดี้การ์ด” เมื่อปี 2553

               แต่อีกบทบาทหนึ่ง “กรานต์” ยังเคยรับราชการทหาร ก่อนจะโอนมารับราชการเป็นตำรวจ และได้รับพระราชทานยศ ร้อยตำรวจโท เมื่อตุลาคม 2554

               จากนั้นจึงได้เข้ามารับตำแหน่งโฆษกกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ในรัฐบาล ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร จนปัจจุบันสงกรานต์ได้รับราชการตำรวจ เป็นร้อยตำรวจเอกในสังกัดกองบังคับการปราบปราม

               อย่างที่บอกว่าเป็นทายาทของตระกูลใหญ่ คือเป็นบุตรชายคนโตของ ไพวงษ์ กับภัสรา เตชะณรงค์ นอกเหนือจากน้องๆ คือ ไพพรรณี (เมย์), พัทธมน (แจน) และภูผา (ผา) ดังนั้น ธุรกิจของครอบครัว ก็ถือเป็นบทบาทที่เขาต้องช่วยดูแล

               สงกรานต์มีตำแหน่งเป็น “ซีอีโอ” ที่อาณาจักรโบนันซ่า เขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งเป็นโครงการที่มีเนื้อที่กว่า 5,000 ไร่ มีทั้งขายที่ดินเปล่า พร้อมสร้างบ้าน รีสอร์ทให้กับลูกค้า

               โดยเฉพาะโรงแรมโบนันซ่า และบังกะโล และบริการต่างๆ ครบวงจร ทั้งฟิตเนส สนุกเกอร์ คาราโอเกะ สระว่ายน้ำ สนามกอล์ฟ และสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย

               ราวปี 2557 สงกรานต์ ในฐานะเสี่ยใหญ่ ผู้บุกเบิกพัฒนาอสังหาริมทรัพย์บนเขาใหญ่ พร้อมด้วยศรีภรรยา “แอฟ” ร่วมกันแถลงข่าวเปิดตัว 3 โครงการ บ้านและคอนโด บาย โบนันซ่า เขาใหญ่ว่ากันว่ารวมกันแล้วทุ่มไปกว่าสามพันล้านบาท!!

               คือ โครงการ Momento Villa By Bonanza เป็นโครงการบ้านเดี่ยวบนที่ดินผืนสวยที่สุดในอำเภอเขาใหญ่ ซึ่งแอ๊ฟยังมีตำแหน่งเป็นกรรมการผู้จัดการโครงการนี้อีกด้วย

               ต่อมาคือโครงการ The PARCO by Bonanza เป็นทาว์นโฮมแนวคิดใหม่ ซึ่งงานนี้สงกรานต์ ทำในนาม บริษัท ชูเตอร์เอ็นเตอร์ไพร์ส จำกัด โดยเขาเป็นประธานกรรมการบริหาร

               และอีกโครงการคือ The Sereno by Bonanza ซึ่งเป็นทาวน์โฮม 3 ชั้น โดยบริษัท ชูเตอร์เอ็นเตอร์ไพร์ส จำกัด เช่นเดียวกัน

               บอกตัวเลขสวยๆ เผื่อใครสนใจ “เดอะเซเรโน่” ราคาเริ่มต้น 5.4 ล้านบาท “เดอะพาโค่” ราคาเริ่มต้น 1.39 ล้านบาท และ “โมเมนโต้” ราคาเริ่มต้น 9.9 ล้านบาท!!

               เปิดโครงการไว้มากมายขนาดนี้ แน่นอนว่า คนที่ได้ชื่อว่าเป็นทายาทรุ่น 2 ของตระกูล “เตชะณรงค์” จะไม่ให้ไปเฝ้าหน้างาน ดูแลเงินที่ลงไปกองไว้บนเขาใหญ่ ก็คงจะแปลกเกินไปแล้ว!!

               นี่ยังไม่นับโครงการอื่นของทางบริษัท ที่อยู่ระหว่างพัฒนาอีกหลายโครงการ อย่างโครงการบ้านจัดสรรย่านแจ้งวัฒนะภายใต้ชื่อ เดอะ เซอเรโน่ บาย เดอะ โบนันซ่า ฯลฯ

               ทั้งนี้ มีข้อมูลช่วงปี 2558 ว่า กลุ่มธุรกิจโบนันซ่านั้น มีจำนวน 11 บริษัท สินทรัพย์กว่า 3,245,884,319 บาท หากแต่หลายคนกล่าวตรงกันว่า จริงๆ แล้ว ถ้ารวมทุกเม็ดในอาณาจักรธุรกิจ บ้านนี้จะรวยระดับหมื่นล้าน!!! โดยนอกจากส่วนของสงกรานต์แล้ว ยังมีบริษัทอื่นๆ ที่ครอบครัวก็ให้ทายาทคนอื่นแบ่งกันไปดูแลตามความเหมาะสม

               ใครอ่านถึงตรงนี้ แทบจะรีบไปบอกสาวแอฟเลยว่า “อย่างอนจนเกินงาม นานไปมันจะไม่ดี” เป็นห่วงถึงบอก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ