Lifestyle

เจอยัง? เพลงที่มีงูออกมา เลื้อยอยู่ตรงนี้!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากไวรัล “น้องใบเตย” ขอ “เพลงที่มีงู” พร้อมท่าเต้น Snake Dance ดังไกลจนเจ้าของเพลงตัวจริงต้องโพสต์เฟซบุ๊กขอบคุณ ว่าแต่ สุรปแล้ว "งู" มันอยู่ตรงไหนอ่า?????

          ไม่น่าเชื่อว่า ของที่ดูไร้สาระจะกลายเป็นของมีสาระขึ้นมาได้

          จากไวรัลสาวเปรี้ยวซ่า ที่เรารู้จักกันแล้วว่าชื่อ “น้องใบเตย” เดินไปขอเพลงดีเจ โดยบอกว่า ขอให้เปิด “เพลงที่มันมีงูออกมา” พร้อมกับร้องจังหวะเพลงเพื่อสื่อสารให้ดีเจนั้นเข้าใจ

          ตอนแรกดีเจถึงกับงงกันไปเลยว่า เพลงอะไร แต่ด้วยสัญชาติญาณและความเป็นมืออาชีพ พี่แกเลยจัดเพลงให้ถูก โดนใจสาวเป๊ะ!!

เจอยัง?  เพลงที่มีงูออกมา  เลื้อยอยู่ตรงนี้!!

          นั่นคือ เพลง Burn It Down ของ Ahzee & Faydee เท่านั้นแหละสาวเจ้าก็ วาดลวดลาย ออกลีลาเต้นชูมือประกอบเพลงแบบสุดเซ็กซี่ เพราะท่อนหนึ่งของเพลง มีเสียงเป่าแซกโซโฟน คล้ายกับเสียงของหมองูเป่าปี่เพื่อให้งูโผล่ออกมานั่นเอง

          เรียกได้ว่างานนี้ สาวใบเตยแจ้งเกิดข้ามคืน มีเฟนคลับติดตามเพียบ แถมยังต้องเดินสายโชว์ตัวไปตามสถานบันเทิงแถวบ้าน ว่าเนี่ย!! ตัวจริงเพลงของู จนต้องตบตามด้วยคลิป 2 ของเธอเอง และก็หลายคลิปที่ทำล้อเลียนเกิดขึ้นตามมาอีกเพียบ!!

          แต่ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์ทั้งชื่นชม ขำขัน และบ่นอุบว่าไร้สาระครั้งนี้ ปรากฏว่า มันได้กลายเป็นของมีสาระสำหรับเจ้าของเพลงต้นฉบับไปแล้ว

          เมื่อหลังจากคลิปนี้เผยแพร่ออกไป ส่งผลทำให้เพลง Burn It Down ถล่มชาร์ตเพลง ยึดอันดับที่ 1, 2 และ 8 ใน iTunes ประเทศไทย

          จนเจ้าของเพลงตัวจริง Ahzee ต้องออกมาโพสต์เฟซบุ๊กขอบคุณ พร้อมแนบคลิปวิดีโอต้นฉบับของน้องใบเตย ค่าที่ทำให้เพลงของตนเป็นที่นิยมในไทยจนไต่อันดับในชาร์ตอีกด้วย

เจอยัง?  เพลงที่มีงูออกมา  เลื้อยอยู่ตรงนี้!!

          มากไปกวา่นั้น เวลานี้ เอ็มวีเพลง Burn It Down ในขณะนี้นั้น มียอดผู้เข้าชมใกล้แตะ 3 ล้านวิว เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

          ว่ากันที่ เพลง Burn It Down ของสองหน่ม Ahzee และ Faydee นั้น เผยแพร่ครั้งแรกบนสื่อยูทูบเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคม ปี 2559 ของ Cat Music ในสังกัด BIP record ประเทศเบลเยี่ยม โดย Ahzee&Faydee นั้นเป็นศิลปินที่มีชื่อเสียงได้รับการยอมรับอย่างมากในผู้ฟังเพลงโซนยุโรป

เจอยัง?  เพลงที่มีงูออกมา  เลื้อยอยู่ตรงนี้!!

          ในส่วนของ Ahzee หรือ Kevin Ahzee คนที่โพสต์ขอบคุณแฟนเพลงชาวไทย จนเป็นข่าวใหญ่ครั้งนี้นั้น เป็นชาวอเมริกัน มีอาชีพดีเจ ปัจจุบันอายุ 27 ช่วงปี 2557 เขาได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล “Best Club Hit of the Year” จากซิงเกิ้ล “Born Again” ในงาน NRJ DJ Awards ซึ่งจัดขึ้นที่ประเทศโมนาโค และช่วงปี 2558 ผลงานเพลง “Make a wish” ก็ติดชาร์ตแฟลนเดอร์ส ของเบลเยี่ยมอีกด้วย ส่วน Faydee หรือ Fady Fatrouni อายุ 30 ปี เป็นนักร้องและนักแต่งเพลงชาวออสเตรเลีย เชื้อสายเลบานอน เคยมีเพลงฮิตอย่าง “Habibi (I Need Your Love)”

          เจอยัง?  เพลงที่มีงูออกมา  เลื้อยอยู่ตรงนี้!!

          และเมื่อทั้งคู่มาพบกัน ก็เลยเกิดเป็นเพลงจังหวะมันๆ เอาใจขาแดนซ์ อย่าง Burn It Down เพลงที่ฟังเนื้อหาแล้วไม่มีอะไรมาก นอกจากเป็นเพลงเกี้ยวสาวที่มีอยู่ทั่วไป

          ส่วนถามว่าเพลงนี้มี “งู” ออกมาตอนไหน ไล่ดูจนจบแล้วยังไม่เห็นงูสักตัวในเอ็มวี สงสัยงานนี้ ใครอยากดูงู คงต้องไปดูในคลิปน้องใบเตยแทนแล้วกัน เพราะที่นั่น มีท่าเต้น Snake Dance อันโด่งดังของสาวเจ้า ที่ปล่อยออกมาช่วงดนตรีเป่าแซกโซโฟนนี่เอง 

เจอยัง?  เพลงที่มีงูออกมา  เลื้อยอยู่ตรงนี้!!

          ที่แท้ก็ถูกใจสาวนครนายกฯ คนนี้เข้าอย่างจัง จนต้องปล่อยอินเนอร์ส่วนตัว เต้นท่าเมียงูออกมานี่เอง เอวังด้วยประการฉะนี้ท่านผู้ชม!!!

          ชมคลิป น้องใบเตย  

          ชมคลิปเพลง Burn It Down 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ