ข่าว

พระนักเทศดังคลิปโผล่ตุ๋ยเณรหอบเงินล้านเผ่นหนี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฉาวอีก..พระนักเทศชื่อดัง เจอคลิปโผลา ขณะตุ๋ยเณร ชาวบ้านฮือ ก่อนหอบเงินบริจาคนับล้านเผ่นแนบ

(8พ.ค.) เวลา 12.00 น. ผู้สื่อข่าวรับแจ้งว่าได้เกิดเหตุการณ์ฉาวขึ้นกับวงการสงฆ์เมื่อมีคลิประหว่างพระครูปลัดสุพรรณ ปภัสสังสโร อายุ 42 ปี เจ้าอาวาสวัดโพธิ์วงษ์ และเป็นพระนักเทศแหล่ทำขวัญนาคชื่อดัง กำลังมีความสัมพันธุ์ทางเพศกับสามเณร แพร่ระบาดและตอนนี้เจ้าอาวาสวัด ได้หลบหนีออกจากวัดโดยหอบเงินจำนวนมากหลบหนีไปด้วย

 หลังจากรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบยังที่บริเวณวัดโพธิ์วงษ์ ซึ่งอยู่ที่ ต.บ้านแห อ.เมือง จ.อ่างทอง พบเพียงชาวบ้านจำนวนหนึ่งและบรรดาพระสงฆ์กำลังจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์เรื่องที่เกิดขึ้น นอกจากนั้นยังพบสามเณร(เอก)นามสมมุติ อายุ 16 ปี ผู้ที่ตกเป็นข่าวอยู่ในคลิปสึกออกจากเป็นสามเณรนอนเล่นอยู่ในวัดด้วย

 จากการสอบถามพระรูปหนึ่งที่อยู่ในวัด ได้เล่าว่า เมื่อวานนี้หลังจากทางนายกอบต.และกำนันพร้อมชาวบ้าน เข้ามาถามถึงเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้พระครูปลัดสุพรรณ ได้ไปลาออกจากการเป็นเจ้าอาวาสวัดโพธิ์วงษ์ และหลบหนีไปโดยไม่ได้ทำการสึกแต่อย่างได้

 สำหรับเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นมานานแล้ว แต่ไม่มีใครกล้าเปิดเผย โดยพระครูปลัดสุพรรณ จะรับเลี้ยงสามเณรและส่งให้เรียน และหลังจากเรื่องดังขึ้นสามเณร ที่มีอยู่ก็สึกออกหมด สำหรับนายเอก ที่ตกเป็นข่าวตอนนี้ก็สึกออกมาแล้ว แต่ก็ยังอยู่ที่วัด เพราะกำลังเรียนอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง

 ด้านนายเอก หรือ สามเณรเอก กล่าวว่า ตอนเกิดเหตุตอนนั้นเจ้าอาวาสได้เรียกตนขึ้นไปนวดและบังคับให้มีความสัมพันธุ์ด้วย ตนกลัวจึงยอม ทั้งนี้นอกจากเจ้าอาวาสจะลวนลามแล้วยังมีความสัมพันธุ์ทางทวารหนักกับตนอีก หลังจากนั้นก็เรียกตนขึ้นไปบนกุฎิเรื่อยมา

 ส่วน นายสัมพันธ์ ทองลิ่ม นายก อบต.บ้านแห กล่าวว่า เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นมานานแล้วแต่คลิป วีดีโอเริ่มระบาด ตนและทางกำนัน ก็ไปสอบถามปรากฏว่าทางเจ้าอาวาสก็ได้ลาออกจากการเป็นเจ้าอาวาสไป และก็ไม่ทราบว่าไปอยู่ที่ไหน

 แต่ที่สำคัญชาวบ้านบางส่วนเคลือบแคลงว่าเงินบริจาคเป็นล้านบาทหายไปไหน หากอ้างว่านำมาพัฒนาวัดก็คงไม่ใช่ เพราะยอดเงินกับการพัฒนาวัดมันไม่ตรงกันแน่นอน โดยตอนนี้เช็คยอดเงินจากบัญชีมีเพียง 1 พันเศษเท่านั้น

 อย่างไรก็ตามตอนนี้ชาวบ้านที่ทำบุญในวัดต่างก็แบ่งออกเป็นสองฝ่าย เพราะบางฝ่ายก็ไม่เชื่อกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะพระครูปลัดสุพรรณ เป็นพระที่น่านับถือและเป็นนักแหล่นักเทศซื่อดังของจังหวัด และเป็นพระที่มีชื่อในระแวกภาคกลางด้วย
 ขณะที่ พระครูสุวัตร วรกิจ เจ้าอาวาสวัดช้าง ต.บ้านอิฐ อ.เมือง จ.อ่างทอง เจ้าคณะตำบลบ้านแห กล่าวว่า หลังจากเกิดเรื่องเมื่อวานนี้ ทางพระครูปลัดสุพรรณ ก็มาทำเรื่องลาออกจากเจ้าอาวาสวัดโพธิ์วงษ์ จากนั้นก็หายตัวไปโดยไม่ได้สึกแต่อย่างได แต่ตอนนี้จะสึกหรือไม่ก็ไม่มีใครรู้

 สำหรับเรื่องดังกล่าวทางตนและคณะสงฆ์ก็รับทราบมาเป็นระยะ แต่ก็ไม่มีหลักฐานจึงไม่ได้ดำเนินการอย่างไร สำหรับเงินที่เหลืออยู่นั้นก็มีเพียง 1 พันกว่าบาท เพราะหลังจากรับบริจาคก็ไม่ได้นำเข้าในบัญชีวัด และตอนนี้ตนได้ให้ทางกำนันตำบลบ้านแห คัดผู้ที่เหมาะสมมารักษาการเจ้าอาวาสแล้ว คาดว่าน่าจะแต่งตั้งได้อีกไม่นาน

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าคลิบวีดีโอดังกล่าวมีความยามประมาณ 10 นาที เป็นการมีเพศสัมพันธุ์ระหว่างผู้ที่มีรูปร่างคล้ายกับพระครูปลัดสุพรรณ และสามเณรเอก และคาดว่าน่าจะเป็นการถ่ายกันเอง เพราะในภาพเหมือนมีการพลัดกันถ่ายด้วย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ