ข่าว

เพื่อนสนิท เผยปม 'หญิงท้อง' 5 เดือน ซดน้ำยาล้างห้องน้ำหวิดดับกลางร้านสะดวก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หวิดเป็นเรื่องเศร้า เพื่อนสนิทเผยปม 'หญิงท้อง' 5 เดือน วิ่งเข้าร้านสะดวกซื้อซดน้ำยาล้างน้ำ เคยระบายความทุกข์ถูกครอบครัวสูบเงินไม่หยุด ด้านแม่โต้กลับ อ้างลูกสาวป่วยซึมเศร้า

22 เม.ย. 2567  หวิดกลายเป็นเรื่องเศร้าเมื่อหญิงท้อง 5 เดือน วัย 32 ปี ชาว อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ เดินเข้าร้านสะดวกซื้อแล้วหยิบขวดน้ำยาล้างห้องน้ำเปิดฝากรอกปากตัวเองจนเกิดอาเจียนแล้วล้มลง ลูกค้าภายในร้านแตกตื่น รีบให้พนักงานร้าน แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ให้การช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน เบื้องต้นแม่ของหญิงสาวคนดังกล่าวเปิดเผยว่าก่อนเกิดเหตุลูกสาว มาที่ จ.อุดรธานี เพื่อมาหาเพื่อนที่เคยทำงานด้วยกันที่ไต้หวัน และคาดว่าจะปากเสียงกับแฟนหนุ่ม และมาก่อเหตุดังกล่าว 

เพื่อนสนิท เผยปม หญิงท้อง 5 เดือน ซดน้ำยาล้างห้องน้ำหวิดดับกลางร้านสะดวก

 

 

ล่าสุด แพทย์ที่ให้การรักษา น.ส.เติ้ล (นามสมมุติ) หญิงท้อง 5 เดือน จนอาการปลอดภัยแล้ว ทั้งแม่และลูกในท้อง โดยอาจจะอนุญาตให้กลับบ้านได้ในวันพรุ่งนี้  ส่วนประเด็นที่ทำให้ น.ส.เติ้ล (นามสมมุติ) ตัดสินใจจบชีวิตพร้อมลูกในท้อง นายสมศักดิ์ เพื่อนที่เคยทำงานด้วยกันที่ไต้หวัน เปิดเผยว่า น.ส.เติ้ล เคยเล่าเรื่องราวทุกข์ใจของตนเองว่า มีปัญหาเรื่องของทางบ้านที่แม่ และน้อง มักจะขอเงินเป็นประจำ  

เพื่อนสนิท เผยปม หญิงท้อง 5 เดือน ซดน้ำยาล้างห้องน้ำหวิดดับกลางร้านสะดวก

 

 

ตัวของ น.ส.เติ้ล  เคยคิดจบชีวิตตัวเองมาแล้วครั้งหนึ่งที่ไต้หวันแต่เพื่อนช่วยเอาไว้ทัน เมื่อกลับมาประเทศไทย ก็กลับมาสร้างบ้านบนที่ดินของญาติพี่้น้อง ที่ได้ตกลงรับปากกันก่อนว่าจะยกให้ แต่เมื่อสร้างเสร็จกลับไม่ยอมยกให้  ทำให้เกิดความเครียด ประกอบกับ แม่และน้องสะใภ้ ขอเงินเป็นประจำทุกวัน จนเกิดความเครียดจึงมาหาตนที่ จ.อุดรธานี โดยที่มีแม่ตามด้วย จะส่งแม่กลับแต่แม่ไม่ยอมกลับ  

 

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อกับแม่ของ น.ส.เติ้ล เพื่อสอบถามข้อเท็จจริง กลับถูกปฏิเสธ และอ้างลูกสาวป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ลูกอยากมาเที่ยวจึงพามาคำชะโนดไหว้ปู่  พร้อมยืนยันลูกไม่ได้เครียดเรื่องแม่ขอเงิน และหากหมออนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลได้จะนำลูกสาวกลับบ้านทันทีในวันพรุ่งนี้  

 

 

อุดม ปิดตาทานัง   จ.อุดรธานี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ