ข่าว

'เจ้าอาวาส' วัดดัง หอบเหรียญเฉียดแสน ใส่กระสอบให้ตำรวจ ทำดีต้องได้ดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'เจ้าอาวาส' วัดดัง หอบเหรียญเฉียด 100,000 บาท ใส่กระสอบให้ตำรวจ หลังจับกุมพ่อค้ายาในพื้นที่ ทำดีต้องได้ดีพร้อมสนับสนุน

เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนของ สภ.บางพลี หลังจากที่ทำผลงานการจับกุมนักค้ายาเสพติดในพื้นที่บางพลีมาอย่างต่อเนื่อง จนผลงานไปเข้าตา เจ้าอาวาส วัดดัง วัดบางพลีใหญ่กลาง พระครูปลัดสุวัฒนศิลกุล หรือพระครูแจ้  มอบเงินสดให้จำนวน 1 กระสอบใหญ่ๆ ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน ซึ่งเงินในกระสอบที่มอบให้นั้น คือเหรียญต่างๆ รวมแล้วกว่า 70,000 บาท

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องช่วยกันยกจากเรือนรับรองมาขึ้นรถอย่างทุลักทุเลเนื่องจากมีน้ำหนักค่อนข้างมาก เนื่องจากจะนำเงินมาทำการปรับปรุงห้องสืบสวนห้องใหม่เพื่อให้สะดวกสบายแก่ประชาชนที่มาติดต่อใช้บริการ 

 

เจ้าอาวาส พระครูแจ้ เปิดเผยว่า เนื่องจากเมื่อวันที่ 2 เม.ย. ที่ผ่านมา ทางวัดได้จัดโครงการอุปสมบทหมู่ทั้งพระภิกษุสงฆ์และสามเณร ในโครงการบรรพชาหมู่ถวายเป็นพระราชกุศล จึงทำให้มีญาติโยมมาทำบุญในโครงการจำนวนมาก ประกอบกับมีผู้กำกับของ สภ.ต่างๆ มาเข้าพิธีบรรพชาด้วย

 

เจ้าอาวาส

 

เจ้าอาวาส

 

 

ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือท่านผู้กำกับของ สภ.บางพลี โดยในระหว่างนั้นมีฝ่ายสืบสวนได้นำผลการจับกุมนักค้ายาเสพติดทั้งรายย่อยและรายใหญ่ในพื้นที่บางพลีที่ฝ่ายสืบสวนสามารถติดตามจับกุมตัวมาได้ นำมาแจ้งกับทางผู้กำกับ ตนเองได้ทราบเรื่องดังกล่าว ซึ่งปัญหายาเสพติดเป็นปัญหาที่สำคัญในพื้นที่อีกทั้ง

 

เจ้าอาวาส

 

เจ้าอาวาส อยากให้เจ้าหน้าที่เอาจริงและกวาดล้างยาเสพติดในพื้นที่บางพลีให้เบาบางลงหรือหมดไป และเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ อีกทั้งทราบข่าวว่าห้องสืบสวนกำลังมีการปรับปรุงห้องใหม่เพื่อให้สะดวกสบายแก่ประชาชนที่มาติดต่อใช้บริการอีกทั้งสะดวกสบายต่อฝ่ายสืบสวนในการทำงาน จึงมอบเงินเหรียญทั้งหมดที่เก็บสะสมไว้ให้ เป็นทุนในการปรับปรุงห้องสืบสวนรวมถึงเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน เพื่อชาวบ้านในบางพลี 

 

เจ้าอาวาส

 

 

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ