ข่าว

อำมหิต มือ 'เผานั่งยาง' หนุ่มขับรถรับจ้างเผยปมฆ่าแค้นโดนด่าเบี้ยวค่ารถ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จับยกแก๊ง "เผานั่งยาง" หนุ่มกาฬสินธุ์ โชเฟอร์รถรับจ้าง สารภาพแค้นโดนด่าเรื่องเบี้ยวค่าโดยสาร ตัดสินใจใช้มีดจ้วงแทง เผาอำพรางศพ ก่อนหนีกบดานข้ามจังหวัด

16 ม.ค. 2567 จากคดีสะเทือนขวัญ ฆ่าเผานั่งยาง นายธนาธิป หรือโน่ อายุ 31 ปี ชาว จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งมีอาชีพขับรถเก๋ง รับ-ส่ง ผู้โดยสาร ผ่านแอฟพลิเคชั่นในพื้นที่เมืองพัทยา แล้วนำศพไปเผานั่งยางในป่าทางขึ้นเขาวัดถ้ำประทุน เพื่ออำพรางคดี โดยเหตุฆาตกรรมสะเทือนขวัญในครั้งนี้เกิดขึ้น ตั้งแต่เช้ามืดวันที่ 12 ม.ค.2567

บริเวณจุดพบศพฆ่าเผานั่งยาง

 

 

จากการให้ปากคำของพลเมืองดี ระบุว่า เห็นเหตุการณ์คนร้ายใช้อาวุธมีดกระหน่ำแทงนายธนาธิป หรือ โน่ อย่างโหดร้าย แม้จะส่งเสียงร้องขอชีวิต แต่ก็ไม่เป็นผล ก่อนจะลากร่างโชกเลือดขึ้นรถ แล้วนำตัวไปเผานั่งยาง ด้วยการใช้ยางรถจักรยานยนต์เพียง 4 เส้น ทำให้ไฟไหม้ศพไม่หมด จนกระทั่งมีชาวบ้านมาพบ ว่ามีผู้เสียชีวิต จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้มาตรวจสอบ

 

เจ้าหน้าที่ใช้เวลาสืบสวนหาเบาะแสจากพยานแวดล้อม กล้องวงจรปิด จนทราบตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมด รวมตามที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

 

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา  เจ้าหน้าที่ชุดคลี่คลายคดี ได้นำกำลังตำรวจชุดสืบสวน เดินทางเข้าควบคุมตัว ผู้ก่อเหตุทั้งหมด 3 ราย ประกอบด้วย 1. นายธีรพรรดิ์  หรือวา อายุ 23 ปี  ในข้อกล่าวหา ร่วมกันชิงทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยมีอาวุธ เป็นเหตุให้ผู้นถึงแก่ความตาย โดยไม่มีเหตุอันสมควร ทำให้เสียหายเคลื่อนย้าย ทำลาย ทำให้เสื่อมค่าหรือทำให้ไร้ประโยชน์ศพ ซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพ เพื่อปิดบังการตาย หรือเหตุแห่งการตาย

 

 

ตร.จับยกแก๊งฆ่าเผานั่งยาง

 

 

2.นาง เอลีย่าห์ อับดุลลาฮี อายุ 51 ปี (แม่) ข้อหา ทำให้เสียหายเคลื่อนย้ายทำลาย ทำให้เสื่อมค่า หรือทำให้ไร้ประโยชน์ซึ่งศพ ซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพเพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย รับของโจร  และ 3.น.ส.มี่ (นามสมมุติ ) อายุ 16 ปี แฟนสาวของ นายธีรพรรดิ์ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหา เนื่องจากเป็นเยาวชน ต้องรอสอบปากคำต่อหน้าสหวิชาชีพเพื่อสอบสวนว่า จะตั้งข้อหาอะไรเพิ่มเติม

 

การจับกุมดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวทั้งหมด ได้ที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.พิษณุโลก หลังจากที่ผู้ก่อเหตุพากันหลบหนีไปกบดานแต่หนีไม่พ้น ทั้งนี้การสืบสวนและการจับกุมดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการแกะรอย จนกระทั่งทราบตัวผู้ก่อเหตุ พร้อมกับทำการกดดันไล่ล่าทุกวิถีทาง ขณะที่ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนนั้น ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามถึงสาเหตุ ในการลงมือฆ่าเผานั่งยาง นายธนาธิป แต่ผู้ก่อเหตุได้ก้มหน้า พร้อมกับส่ายศีรษะ และอยู่ในอาการเครียดทั้ง 3 คน 

 

 

ตร.จับยกแก๊งฆ่าเผานั่งยาง

 

 

หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 คน เอาไว้แล้ว ได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เปิดเผยเพียงสั้นๆว่า สาเหตุของการลงมือฆ่าโหดในครั้งนี้ สืบเนื่องมาจากมีปัญหากัน ในเรื่องค่าโดยสาร เนื่องจากผู้ก่อเหตุไม่ยอมจ่ายเงิน จนทำให้เกิดมีปากเสียงกัน

 

ต่อมาผู้ก่อเหตุตัดสินใจ ใช้อาวุธมีดที่เตรียมมา ลงมือจ้วงแทงหมายเอาชีวิต ก่อนจะโทรศัพท์ไปปรึกษา นางเอลีย่าห์  เพื่อหาวิธีจบปัญหาในเรื่องศพของผู้ตาย แต่มีผู้มีมาพบศพและแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ จนนำไปสู่การจับกุมดังกล่าว

 

 

 

 เอกชัย สุขวัฒนะ , ทิวากร กฤษมณี  จ.ชลบุรี
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ