ข่าว

คุม 5 'โจ๋' สอบหลังวงจรปิดมัดทำร้าย 'ป้ากบ' ก่อนทิ้งร่างลงสระน้ำดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.-อัยการสระแก้ว-สหวิชาชีพ สอบเครียด 5 โจ๋ ทำร้าย "ป้ากบ" หญิงสติไม่ดี จนสลบก่อนนำร่างสระน้ำจนเสียชีวิต ส่วนสามี อยู่ระหว่างยื่นขอศาลสระแก้ว ปล่อยตัว หลังวงจรปิดชัดไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง

15 ม.ค. 2567  กรณี น.ส.บัวผัน  หรือ ป้ากบ อายุ 47 ปี ชาว อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ถูกพบเป็นศพอยู่ในสระน้ำ ข้างโรงเรียนใน อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ในสภาพสวมเสื้อแขนกุด นุ่งกางเกงขายาวสีดำ มีแผลแตกที่ศีรษะและใบหน้า คาดว่าจะถูกฆาตกรรม เมื่อวันที่ 12 ม.ค. 2567 ที่ผ่านมา จากนั้น  นายปัญญา หรือเปี๊ยก  อายุ 54 ปี สามีผู้ตาย เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจและให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายภรรยา ซึ่งมีการนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ 

จนท.นำ 5 โจ๋สอบเครียด ปมทำร้ายเจ๊กบ หญิงสติไม่ดี ก่อนนำร่างทิ้งน้ำจนเสียชีวิต

 


แต่ปรากฏว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณพระสยามเทวาธิราช ทางเข้าด้านข้าง สภ.อรัญประเทศและ รพ.อรัญประเทศ พบผู้ก่อเหตุที่แท้จริง เป็นกลุ่มวัยรุ่น 5 คน อายุระหว่าง 13-16 ปี ทำร้ายคนตายหลายรอบจนสลบ และนำร่างไปทิ้งสระน้ำจนเสียชีวิต ซึ่งล่าสุด สามารถจับกุมผู้ต้องหาเยาวชนทั้ง 5 ราย 1 ในนั้น เป็นลูกชายเจ้าหน้าที่ตำรวจ และยึดรถจักรยานยนต์ของกลางไว้เป็นหลักฐาน

 

 

จนท.นำ 5 โจ๋สอบเครียด ปมทำร้ายเจ๊กบ หญิงสติไม่ดี ก่อนนำร่างทิ้งน้ำจนเสียชีวิต

 

 

เมื่อช่วงเช้าวันนี้ พ.ต.อ.เอกอนันต์ หูแก้ว รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.สระแก้ว เปิดเผยภายหลังติดตามความคืบหน้าคดีว่า ได้มาตรวจสอบสำนวนคดี ประเด็นผู้กระทำความผิดที่แท้จริง มีพยานหลักฐานอะไรบ้าง สิ่งที่ต้องดำเนินการทั้งหมด เนื่องจากผู้ก่อเหตุทั้งหมดเป็นกลุ่มเยาวชน จะต้องรีบประสานสหวิชาการมาร่วมสอบปากคำเยาวชนทั้ง 5 ราย 

 

พ.ต.อ.เอกอนันต์ หูแก้ว รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.สระแก้ว

 

 

ขณะเดียวกัน ที่สำนักงานอัยการจังหวัดสระแก้ว อ.เมือง จ.สระแก้ว พ.ต.ต.นิติรัฐ ศรีสวัสดิ์ พนักงานสอบสวน สภ.อรัญประเทศ ร่วมกับอัยการจังหวัดสระแก้ว และทีมสหวิชาชีพ นำตัว 5 กลุ่มวัยรุ่น เยาวชน อายุ 13-16 ปี ผู้ก่อเหตุทำร้าย น.ส.บัวผัน หรือเจ๊กบ หญิงสติไม่ดีและทำร้ายจนสลบทิ้งศพสระน้ำ มาสอบเครียด ที่บริเวณชั้น 2 โดยไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าถ่ายภาพขณะสอบสวน 

 

 

ภาพวงจรปิดขณะเกิดเหตุ5โจ๋กำลังช่วยนำร่างป้าบัวผัน ขึ้นจยย.ไปทิ้งสระน้ำ

 

 

ระหว่างที่กลุ่มเยาวชนทั้ง 5 ราย ถูกนำตัวขึ้นไปยังบริเวณชั้น 2 ทางผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามถึงสาเหตุที่มีการทำร้ายหญิงสติไม่ดีจนเสียชีวิต และนำศพไปทิ้งน้ำ แต่ไม่มีคนใดตอบคำถามและมีสีหน้านิ่งเฉย ทั้งนี้หลังจากเจ้าหน้าที่ทีมสหวิชาชีพฯ เข้าสอบปากคำเสร็จ จะส่งตัวเยาวชนทั้ง 5 ราย ไปอยู่ในความดูแลของสถานพินิจและคุ้มครองเด็กจังหวัดสระแก้วต่อไป

 

 

สามีป้าบัวผัน ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต

 

 

นอกจากนี้ วันนี้พนักงานสอบสวนจะยื่นต่อศาลจังหวัดสระแก้ว ขอให้ปล่อยตัวนายปัญญา สามีของผู้ตาย หลังจากมีการยื่นฝากขังต่อศาลไปแล้วเมื่อวันที่ 13 ม.ค. 2567 ที่ผ่านมา เพื่อปล่อยตัวให้เป็นอิสระ เนื่องจากไม่ได้กระทำผิด โดยมีภาพวงจรปิดเป็นหลักฐานชัดเจนว่าไม่ได้เกี่ยวข้องกับคดีดังกล่าว

 

 

ธนภัท กิจจาโกศล  จ.สระแก้ว

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ