ข่าว

บานปลาย พ่อพกมีดสปาตาร์เคลียร์อริลูกชาย เจอ 'ยิง' สวนกลับเจ็บปางตาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลูกชายหัวแก้ว หัวแหวน มีเรื่อง พ่อตามไปเคลียร์ ถามหาอริแล้วไม่เจอ กลับไปพาพวกมาเพิ่มก่อนเหตุบานปลาย พ่อโดน 'ยิง' อาการปางตาย

เมื่อเวลาประมาณ 23.00 น.คืนที่ผ่านมา ( 9 ธ.ค. 2566 ) พ.ต.ต.วินัย เกิดบุญศรี พนักงานสอบสวน สภ.สามชุก จังหวัดสุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงบาดเจ็บ บริเวณโต๊ะสนุ๊กเกอร์แห่งหนึ่งใน ตำบลสามชุก  จึง เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกำลังฝ่ายสืบสวน และมูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี 
  

จุดเกิดเหตุเป็นลานข้างโต๊ะสนุ้กเกอร์ ติดเล้าไก่ชน พบรอยเลือด 2 จุด ส่วนคนเจ็บ ญาตินำส่งโรงพยาบาลสามชุกไปแล้ว ทราบชื่อคือ นายธงชาติ  (สงวนนามสกุล)  อายุ 53 ปี  ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่กลางศีรษะ 1 นัด ขาซ้ายและขาขวาข้างละ 1 นัด อาการสาหัส โรงพยาบาลสามชุกส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยายมราช 

พ่อพกมีดสปาตาร์เข้าเคลียร์อริลูกชาย เจอยิงสวนกลับเจ็บปางตาย

 

 

จากการสอบถาม นายถิระ (สงวนนามสกุล)  อายุ 50 ปี เจ้าของโต๊ะสนุ๊กเกอร์ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุมีกลุ่มวัยรุ่นเข้ามาเล่นสนุ๊กเกอร์กันกระทั่งดึกก็เลิกเล่น และนั่งคุยกันก่อนกลับบ้าน ระหว่างนั้นได้ยินเสียงคนทะเลาะท้าทายกัน  และมีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด จึงออกมาดู ก็เห็นนายธงชาติ คนเจ็บ และลูกชายคนเจ็บ กำลังให้การช่วยเหลือนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาล

 

ส่วนสาเหตุเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายธงชาติ คนเจ็บ มาถามหาคนที่มีเรื่องทะเลาะวิวาทกับลูกชายตนเอง  ในช่วงแรกไม่มีใครยอมรับพร้อมปฏิเสธไปว่าไม่มีคนที่นายธงชาติตามหา  นายแฟรงค์ มือยิง นายธงชาติ  จึงกลับไปพาพวกมาเพิ่ม แล้วมาหาเรื่องอีกรอบ จึงถูกนายแฟรงค์ ยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส
    

ด้าน นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุพวกตนพากันมาเล่นสนุ๊กเกอร์ประมาณ 5-6 คน และกำลังจะเลิก ระหว่างนั้น นายธงชาติ คนเจ็บ ขี่รถจักรยานยนต์ มาพร้อมลูกชายวัยรุ่น อายุประมาณ 20 ปี  มายืนที่ลานข้างโต๊ะ ใกล้กับเล้าไก่ชน ในมือถือมีดสปาร์ต้า ยาวเกือบ 50 เซนติเมตร ถามหาคนที่มีเรื่องกับลูกชาย ซึ่งทำงานอยู่ที่อู่ซ่อมรถจักรยานยนต์ใกล้กับโต๊ะสนุ๊กฯ

 

พ่อพกมีดสปาตาร์เข้าเคลียร์อริลูกชาย เจอยิงสวนกลับเจ็บปางตาย

 

 

ระหว่างนั้นนายแฟรงค์ ผู้ก่อเหตุ ซึ่งนั่งคุยกันอยู่ ได้เดินไปบอกว่าคนที่มาตามหาไม่มีหรอก กลับไปเถอะ แต่คนเจ็บไม่เชื่อและไม่พอใจ จึงเดินกลับไปสตาร์ทรถจักรยานยนต์และเบิ้ลเครื่องใส่ พร้อมกับเร่งเครื่องออกไป จากนั้นไม่นานก็กลับมาพร้อมพวกประมาณ 5-6 คน ขี่จักรยานยนต์และรถกระบะเข้ามาจอด และถามหาคนที่มีเรื่องกับลูกชายอีก

 

นายแฟรงค์ จึงเดินออกไปพูดคุย บอกว่าคนที่ตามหาไม่มีหรอก อยู่คนละที่ แต่คนเจ็บไม่เชื่อจึงตะโกนท้าทาย พร้อมกับถือมีดสปาตาร์เดินเข้าหานายแฟรงค์  ซึ่งพยายามเดินหนี  แต่นายธงชาติ คนเจ็บ ยังเดินตาม นายแฟรงค์จึงชักปืนที่พกติดตัวออกมายิงขู่ขึ้นฟ้า 1 นัด จากนั้นก็มีการเข้าห้ามปราม โดยฝ่ายที่มากับนายธงชาติ คนเจ็บ ได้ดึงตัวนายแฟรงค์ออก แต่ไม่มีการห้ามนายธงชาติ

 

 

พ่อพกมีดสปาตาร์เข้าเคลียร์อริลูกชาย เจอยิงสวนกลับเจ็บปางตาย

 

 

จากนั้นก็มีเสียงปืนดังขึ้นอีกหลายนัด กระสุนนายธงชาติ ได้รับบาดเจ็บล้มลง เพื่อนที่มาด้วยกันกับคนเจ็บจึงช่วยกันพาส่งโรงพยาบาลสามชุก ส่วนอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุนั้นไม่ทราบชนิด จากนั้นนายแฟรงค์ได้หลบหนีไป 


ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.สามชุก และชุดสืบสวนภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี ได้ลงพื้นที่สืบหาข้อมูลผู้ก่อเหตุ ซึ่งขณะนี้ทราบตัวคนร้ายแล้ว อยู่ระหว่างติดตามตัวมาสอบสวนหาสาเหตุในการก่อเหตุที่แท้จริง พร้อมประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจเก็บพยานหลักฐานต่างๆ ของคนร้ายในที่เกิดเหตุ เพื่อประกอบสำนวนคดี โดยคาดว่าน่าจะได้ตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีในไม่ช้า 

 

 

มงคล สว่างศรี จ.สุพรรณบุรี

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ