ข่าว

ด่วน! สลด 'เจ็ทสกี' ชน 'เรือ' ในคลองหนองงูเห่า ดับคาที่ 3 ศพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ด่วน! สลด อุบัติเหตุ 'เจ็ทสกี' ชน 'เรือ' ในคลองหนองงูเห่า เสียชีวิตทันที 3 ราย พื้นที่อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ

วันที่ 28 ตุลาคม 2566 ตำรวจ สภ.บางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุ "เรือ" ชนเช้ากับ "เจ็ทสกี" มีผู้เสียชีวิตหลายราย บริเวณคลองหนองงูเห่า ต.ศีรษะจรเข้น้อย อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสาน ชุดสืบสวน และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ 

 

ที่เกิดเหตุ บริเวณคลองหนองงูเห่า เจ้าหน้าที่ พบผู้เสียชีวิต 3 ราย เป็น ชาย 2 ราย หญิง 1 ราย ซึ่งเป็น ผู้ขับขี่และโดยสาร "เรือ" หางยาว  โดยสภาพทั้งหมดมีบาดแผลตามร่างกายเป็นแผลฉกรรณ์ โดย "เรือ" หางยาว โดน "เจ็ทสกี" ชนกลางลำจนเรือหักและจมลงคลองทันที ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ต่างช่วยกันงมขึ้นมาริมตลิ่ง หลังเกิดเหตุคนขับเจ็ทสกี ยืนรอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่

 

จากการสอบถาม ผู้เห็นเหตุการณ์ อายุ 45 ปี เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุเรือหางยาวของผู้เสียชีวิตนั้นมาถูกทางแล้ว แล่นชิดขวาคลองมา แต่ระหว่างน้ัน เห็นเจ็ทสกี 4 ลำ แข่งกันมากลางคลอง จู่ๆมีลำนึ่งเสียหลัก เจอคลื่นแล้วไม่เบา คนขี่ก็เอาไม่อยู่ กระเด็นตกน้ำ ส่วนเจ็ทสกีพุ่งลอยมาชนเรือจนแตกจมลงในน้ำทันที โดยผู้เสียชีวิตทั้ง 3 คนเป็นที่แถวนี้ทั้งหมด
 

 

เรือ

 

เรือ

 

 

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ทำแผนที่และถ่ายรูป ไว้เป็นพนายหลักฐาน ก่อนที่จะเชิญคนขับ "เจ็ทสกี" ไปให้ปากคำที่โรงพัก เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อ ส่วนรายละเอียดจะรายงานต่อไป

 

รายงานข่าวแจ้งว่ามีเฟสบุ๊กชื่อ "เอกชัย กันภัย" ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ เป็นภาพเหตุการณ์หลัง "เจ็ทสกี" พุ่งชนเรือหางยาวจนจมแล้ว มีชาวบ้านที่ขี่ "เรือ" หางยาว และเจ็ทสกีช่วยกันงมหาร่างผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต

 

เรือ

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจาก : ขอบคุณภาพจากมูลนิธิร่วมกตัญญู , คนข่าวบางปะกง

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ