ข่าว

ชาวบ้าน 'พะเยา' สุดช้ำ น้ำป่าไหลหลาก พัดสะพานขาด สูญหาย 5 ราย ดับแล้ว 3 ราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาว 'พะเยา' สุดช้ำ น้ำป่าไหลหลาก พัดสะพานขาด สูญหาย 5 ราย ก่อนเจอศพ 3 ราย ด้าน นอภ.เชียงม่วน รีบลงพื้นที่ช่วยเหลือทันที

วันที่ 15 ต.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงเมื่อคืนที่ผ่านมาได้เกิดน้ำป่าไหลหลาก พัดสะพานถนนสายดอกคำใต้-เชียงม่วน บริเวณพื้นที่บ้านสองแคว หมู่ที่ 6 ตำบลหนองหล่มอำเภอดอกคำใต้และบ้านห้วยก้างปลา ม.13 ต.สระ อ.เชียงม่วน จังหวัด "พะเยา"

 

พะเยา


 

ก่อนที่จะได้รับความเสียหายอย่างหนัก ซึ่งบางพื้นที่ทำให้รถไม่สามารถสัญจรผ่านไปมาได้นอกจากนั้น น้ำป่ายังพัดรถยนต์ 1 คัน รถแทร็กเตอร์ 1 คัน ถูกพัดลอยปลิวไปกับน้ำได้รับความเสียหายขณะเดียวมีรายงานจากทาง อ.เชียงม่วนว่ามีผู้สูญหายจำนวน 5 รายซึ่งขณะนี้กำลังติดตามอยู่ 

 

พะเยา


 

โดยเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่โดยการนำของนายคเณศ คำนนท์ นายอำเภอเชียงม่วนได้ตรวจพบศพของผู้สูญหายจำนวน 3 ราย แต่ยังไม่ทราบชื่อสกุล ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายได้เร่งระดมกำลังกันออกค้นหาผู้สูญหายที่ยังไม่พบตัวขนาดนี้ ทางด้านนายบำรุง สังข์ขาว รองผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา รักษาราชการแทนผู้ว่าราชการจังหวัด "พะเยา" 

 

พะเยา

 

ได้สั่งการให้แขวงทางหลวงพะเยา เร่งดำเนินการแก้ไขปัญหาในพื้นที่ดังกล่าว เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชน เบื้องต้นแขวงทางหลวงพะเยาได้ทำการติดตั้งป้ายเตือนทางปิด ให้เลี่ยงโดยใช้เส้นทางอื่นและจะดำเนินการถมกลับ ซึ่งขณะนี้แขวงทางหลวงพะเยาได้ดำเนินการนำเครื่องจักรเข้าพื้นที่ คาดจะดำเนินการแล้วเสร็จและสามารถเปิดการจราจรได้ในวันที่ 16 ต.ค.66

 

พะเยา

 

 

 

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ