ข่าว

ล่ามือ 'แทงนักธุรกิจ' แปรรูปไม้ยางชาวจีนดับคารีสอร์เมืองตรัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจเร่งล่าฆาตกรโหด กระหน่ำแทง 20 แผล "นักธุรกิจชาวจีน" เสียชีวิตภายในรีสอร์ทเมืองตรัง เบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นเจ้าของโรงงานแปรรูปยางพาราหลายแห่งในภาคใต้

16 พ.ค. 2566  เวลา 13.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตรัง  รับแจ้งจากพนักงานรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ตำบลโคกหล่อ อ. เมือง จ.ตรัง พบศพชายชาวต่างชาติ ภายในห้องพักรีสอร์ท ต่อมาทราบชื่อผู้เสียชีวิต  Mr.Zhirui Li อายุ 43 ปี สัญชาติจีน นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องน้ำ สภาพศพนอนคว่ำหน้า มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดปลายแหลมเกือบ 20 แผล ทั้งด้านหน้า ด้านหลัง  คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 12 ชม.
 

 

 

 

 

 

พบนักธุรกิจชาวจีนถูกแทง 20 แผล เสียชีวิตภายในรีสอร์ท จ.ตรัง

 

พนักงานของรีสอร์ทให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าผู้เสียชีวิตเดินทางเข้ามาพักโดยขับรถยนต์ ฮอนด้า แอคคอร์ด สีขาว มาเปิดห้องพัก เมื่อเวลา 16.15 น.ของวันที่ 15 พ.ค. 2566 พร้อมกับเพื่อนสาวชาวไทย โดยซื้อเบียร์เข้าไปดื่มในห้องพัก

 

ซึ่งสอดคล้องกับหลักฐานที่พบในห้องพักที่พบขวดเบียร์ที่ดื่มแล้วจำนวน 7 ขวดและอีก 1 กระป๋อง บุหรี่ 1 ซอง และถุงยางอนามัยยังไม่ใช้งานตกอยู่ 2 ชิ้น

 

 

จนท.เก็บลายนิ้วมือแฝงหาหลักฐานคนร้ายฆ่านักธุรกิจชาวจีน

 

 

ซึ่งหลังเกิดเหตุพบว่าทรัพย์สินของผู้ตายบางส่วน เช่น โทรศัพท์มือถือ และรถยนต์ได้หายไป โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสืบสวนและติดต่อทางญาติโดยพบว่ามีภรรยาเป็นชาวไทย มีภูมิลำเนาอยู่ที่บ้านนาป้อ ต.ควนปริง อ.เมืองตรัง 

 

 

 

พบนักธุรกิจชาวจีนถูกแทง 20 แผล เสียชีวิตภายในรีสอร์ท จ.ตรัง

 

 

เบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นนักธุรกิจเจ้าของโรงงานแปรรูปไม้ยางพาราหลายแห่งในภาคใต้ ทั้ง หาดใหญ่ สุราษฎร์ธานี ส่วนที่จังหวัดตรังอยู่ในตำบลโพรงจระเข้ อ.ย่านตาขาว จ. ตรัง  และมีบ้านพักอยู่ใน อ.เกาะลันตา จ.กระบี่ และทำธุรกิจเป็นนายหน้า ค้าไม้ยางพาราส่งออกประเทศจีน

 

 

พบนักธุรกิจชาวจีนถูกแทง 20 แผล เสียชีวิตภายในรีสอร์ท จ.ตรัง

 

 

เจ้าหน้าที่กำลังเร่งเก็บพยานหลักฐาน เบื้องต้น คาดว่าคนร้ายอาจจะมากกว่า 1 คน หลังก่อเหตุมีการขโมยรถผู้เสียชีวิตขับหลบหนีไปด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจได้กระจายกำลังออกตรวจกล้องวงจรปิดหาเส้นทางหลบหนีของคนร้ายแล้ว

 

 

 

logoline