ข่าว

หวิดโดนประชาทัณฑ์ 'มือฆ่าปาดคอเผา'สาวซื้อของเก่า สำนึกผิดทำแผนทั้งน้ำตา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจคุมตัว "มือฆ่าปาดคอเผา" สาวรร้านรับซื้อของเก่า ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เจ้าตัวสำนึกผิดทำแผนทั้งน้ำตา หวิดโดนญาติผู้ตายรุมประชาทัณฑ์

10 พ.ค. 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวนายพงศ์ภัทธ หรือ แจ๊ค (สงวนนามสกุล)  อายุ 35 ปี อดีตคนงานร้านรับซื้อของเก่า ผู้ต้องหาฆ่าปาดคอ และเผาอำพราง น.ส.วรรณา ตันติวณิชย์ อายุ 52 ปี ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังนายพงศ์ภัทธ ถูกจับกุมได้ในพื้นที่ ต.บางพลี อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ และสร้อยข้อมือทองคำ หนัก 1 บาท ซึ่งเป็นของ น.ส.วรรณา ผู้ตาย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 7 พ.ค. ที่ผ่านมา ภายในร้านรับซื้อของเก่า ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี 

 

 

 

 

 

ตร.คุมตัวแจ๊คผู้ต้องหาฆ่าปาดคอสาวร้านรับซื้อของเก่าทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

 

 

การทำแผน 3 จุด เริ่มจากจุดแรกที่นายพงษ์ภัทร ขี่รถมาจอดที่หน้าร้านที่เกิดเหตุ  ก่อนจะปีนข้ามประตูรั้วเข้าไปภายในร้าน  จุดที่ 2 บริเวณหน้าห้องพักของผู้ตาย ซึ่งนายพงษ์ภัทร หยิบมีดปลายแหลมที่วางอยู่ที่โต๊ะหน้าห้องมาเหน็บไว้ที่หลัง และจุดที่ 3 ห้องเกิดเหตุ ซึ่งนายพงษ์ภัทร ให้การว่าขณะผู้ตายเปิดประตูออกมาเจอตนเองโดยบังเอิญ ได้พูดขอเงินผู้ตายแต่ผู้ตายไม่ยอมให้ จนมีปากเสียงทะเลาะกัน จึงใช้มีดที่เหน็บอยู่จี้ผู้ตายเข้าไปภายในห้อง ก่อนจะใช้สายไฟมัดผู้ตายและใช้ผ้าปิดตาอุดปากผู้ตาย หลังจากนั้นจึงใช้มีดปาดคอผู้ตาย 2 ครั้งจนเสียชีวิต ก่อนถอดสร้อยคอมือทองคำของผู้ตายหลบหนีไป

 

 

ตร.คุมตัวแจ๊คผู้ต้องหาฆ่าปาดคอสาวร้านรับซื้อของเก่าทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

 

 

ตร.คุมตัวแจ๊คผู้ต้องหาฆ่าปาดคอสาวร้านรับซื้อของเก่าทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

 

 

ทั้งนี้ระหว่างทำแผนนายพงษ์ภัทร ร้องไห้ตลอดเวลา สำนึกผิดกับสิ่งที่ทำลงไป และอยากขอขมาศพผู้ตาย โดยการทำแผนใช้เวลาประมาณ 30 นาที หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรีบนำตัวนายพงษ์ภัทร กลับขึ้นรถทันที่ เพราะมีญาติของผู้ตายและประชาชนที่มารอดูการทำแผนเป็นจำนวนมาก พยายามบุกเข้าไปรุมประชาทัณฑ์ และตะโกนสาปเเช่งขอให้ตายตกไปตามกัน

 

 

ตร.คุมตัวแจ๊คผู้ต้องหาฆ่าปาดคอสาวร้านรับซื้อของเก่าทำแผนประกอบคำรับสารภาพหวิดโดนประชาทัณฑ์

 

ขณะที่ นายสุทโธ รินเพ็ง สามีผู้ตาย ให้ข้อมูลทั้งน้ำตาว่า ไม่คิดว่าจะเป็นหลานที่ก่อเหตุครั้งนี้ ทั้งที่ผู้ตายคอยดูแลเมตตาสงสารมาตลอด เมื่อก่อนเคยทำงานที่ร้านแต่พฤติกรรมไม่ดี ตนเองจึงไล่ออกไป ผู้ตายยังสงสาร ให้ไปพักอยู่ที่ร้านด้านนอก โดยวันเกิดเหตุได้ทราบจากตำรวจว่ามีการขับรถวนดูตนเองอยู่ที่ไหนด้วย ไม่คิดว่าจะเหี้ยมโหดแบบนี้ ตนเองอยากให้เขาได้รับกรรมตายตกตามไป

 

ศุภชัย สินธ์ประเสริฐ และ สุรสิทธิ์ สินประเสริฐ นนทบุรี

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ