ข่าว

คุม 'ตาล' มีอ 'ฆ่าฝังดิน' นายจ้าง สอบเครียด สารภาพทำเพราะถูกเบี้ยวเงินค่าแรง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจไทรน้อย คุมตัว 'ตาล' ฆาตกรจอมโหด 'ฆ่าฝังดิน' หนุ่มวิเคราะห์สินเชื่อ สอบปากคำเครียด สารภาพถูกเบี้ยวเงินค่าแรง จึงลงมือใช้พัดลมฟาด และบีบคอจนเหยื่อขาดใจตาย

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ไทรน้อย ได้นำตัว 'ตาล' นายทัศพงษ์ สุพรมอินทร์ อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ 216/2566 ลงวันที่ 18 เม.ย. 2566 ข้อหาฆ่าผู้อื่นตาย และลอบฝัง ซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพ เพื่อปิดบังการตาย หรือเหตุแห่งการตาย ผู้ต้องหาได้ก่อเหตุ 'ฆ่าฝังดิน' นายโรจนฤเบศธ์ หัสดินเดชดำรง อายุ 53 ปี เจ้าหน้าที่วิเคราะห์สินเชื่อ ระดับซี 9 ธ.กรุงเทพ สำนักงานใหญ่ เหตุเกิดที่บ้านพักของผู้ตาย 

 

 

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวจาก สน.ดินแดง หลังถูกจับกุมตัวได้ที่บริเวณปากซอยประชาสงเคราะห์ 14 หรือ ซอยพร้อมพันธ์ แขวงและเขตดินแดง กทม. ขึ้นรถยนต์นำตัวกลับมาดำเนินคดีที่ สภ.ไทรน้อย เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม หลังเดินทางมาถึง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รีบนำตัว 'ตาล' ลงจากรถ ก่อนพาตัวเข้าห้องสืบสวนทันที โดยมีผู้สื่อข่าวมาดักรอทำข่าวเป็นจำนวนมาก

 

เบื้องต้นจากการสอบสวน นายตาล ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ วันที่ 16 เม.ย. 2566 ได้เข้าไปขอเงินค่าแรงจากนายจ้าง แต่ผู้ตายไม่ยอมจ่ายตามที่สัญญาไว้ จึงเกิดการโต้เถียงกันอย่างรุนแรง ทำให้ผู้ตายเดินเข้ามาทำร้ายร่างกายตนก่อน และด้วยความโมโห ตนจึงหยิบพัดลมตั้งโต๊ะ ลงมือฟาดและทุบไปที่ศีรษะของผู้ตาย ก่อนจะใช้มือบีบคอเหยื่อ จนขาดใจตาย แล้วนำศพไปฝังดินไว้ข้างบ้าน

 

 

หลังเกิดเหตุได้นอนอยู่ภายในบ้าน เพื่อเฝ้าศพอยู่ 2 คืน จนกระทั่งช่วงเย็นของวันที่ 18 เม.ย. 2566 ลูกสาวของผู้ตายเดินทางมาตรวจสอบที่บ้านพักพื่อตามบิดา ทำให้ตนตกใจ จึงได้ปิดประตูบ้านของผู้ตายและหลบหนี ด้วยการนั่งรถแท็กซี่เพื่อเดินทางเข้ากรุงเทพฯ นำบัตรเอทีเอ็ม และเงินสด 1 พันบาท ของผู้ตายติดตัวมาด้วย และนั่งรถไปลงย่านบางเขน ก่อนเดินเท้ามานอนใต้สะพานแดง แถวเกียกกาย และเดินเท้าต่อมาที่ซอยประชาสงเคราะห์ 14 กทม. เพื่อมาหาเพื่อน กระทั่งมาถูกตำรวจจับกุมตัวได้ในที่สุด

 

มือฆ่าฝังดิน

 

จากการตรวจสอบประวัติพบว่า นายตาล เคยมีประวัติใช้อาวุธมีด ข่มขู่ฆ่าแม่ของตัวเองมาแล้ว และเพิ่งมารับจ้างซ่อมแซมหอพักให้กับผู้เสียชีวิตได้ประมาณ 2-3 เดือน เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ปมเหตุมาจากปัญหาส่วนตัว และชิงทรัพย์ เพราะมีทรัพย์สินบางส่วนสูญหายไป

 

มือฆ่าฝังดิน

มือฆ่าฝังดิน

 

 

โดย : สุรสิทธิ์ สินธ์ประเสริฐ์

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ