ข่าว

'ถนนมิตรภาพ' - 'บขส.' คึก ประชาชนทยอยเดินทางเข้ากรุงอย่างต่อเนื่อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

การจราจร 'ถนนมิตรภาพ' และ 'บขส.' คึกคัก ประชาชนทยอยเดินทางเข้า กทม. อย่างต่อเนื่อง หลังได้หยุดพักผ่อนช่วงวันหยุดเทศกาลสงกรานต์

'ถนนมิตรภาพ' บริเวณแยกตลาดแค อ.โนนสูง จ.นครราชสีมา ขาเข้า จ.นครราชสีมา บรรยากาศการเดินทางของประชาชนชาวอีสานที่เดินทางกลับกรุงเทพเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาพบว่ายังคงมีประชาชนทยอยเดินทางกลับกรุงเทพอย่างต่อเนื่อง ภายหลังได้หยุดพักผ่อนในช่วง วันสงกรานต์ 2566

 

 

ทำให้ในบริเวณดังกล่าวมีปริมาณรถเยอะแต่ยังคล่องตัวสามารถทำความได้ 70-80 กม./ชม. ซึ่งคาดว่า ตลอดทั้งวันนี้จะยังคงมีประชาชนทยอยเดินทางกันอย่างต่อเนื่อง

 

ขณะที่สถานีขนส่งผู้โดยสารแห่งที่ 2 จังหวัดนครราชสีมา มีประชาชนเดินทางมาใช้บริการรถ 'บขส.' อย่างไม่ขาดสาย โดยเฉพาะจุดขายตั๋วรถที่จะเดินทางกลับกรุงเทพหลายบริษัทต่างมีประชาชนมายืนรอต่อคิวซื้อตั๋วกลับกรุงเทพกันอย่างเนืองแน่น

 

 

คนทยอยเดินทางแน่น

 

นอกจากจุดจำหน่ายตั๋วรถกลับ กทม. ที่มีประชาชนมารอต่อคิวซื้อตั๋วนั้น ทางด้านจุดขายตั๋วรถที่จะเดินทางไปยังภาคตะวันออก ทั้ง จ.ชลบุรี จ.ระยอง รวมไปถึง จ.จันทบุรี ก็ยังมีประชาชนมายืนรอต่อคิวซื้อตั๋วเป็นจำนวนมากด้วยเช่นกัน เนื่องจากวันนี้เป็นวันสุดท้ายของการเดินทางจึงทำให้มีประชาชนเร่งเดินทางกลับ ซึ่งคาดการณ์ว่าภายในบ่ายวันนี้น่าจะมีประชาชนเดินทางกลับกรุงเทพและภาคตะวันออกอย่างต่อเนื่อง

 

คนทยอยเดินทางแน่น

คนทยอยเดินทางแน่น

 

 

โดย : ประสิทธิ์ ตั้งประเสริฐ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ