ข่าว

ออกหมายจับ 2 คนร้าย 'ยิงถล่ม' 4 ศพ อดีตผู้ใหญ่บ้าน สุราษฎร์ธานี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออกหมายจับ 2 คนร้ายบุก 'ยิงถล่ม' 4 ศพ อดีตผู้ใหญ่บ้าน ต.กะเปา จ.สุราษฎร์ธานี พร้อมสั่งเด้ง ดาบตำรวจ ออกจากราชการไว้ก่อน

ศาลจังหวัดเวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี ได้อนุมัติหมายจับคนร้าย 2 ราย ประกอบด้วย ด.ต.อรรถพร วิเชียร ผู้บังคับหมู่ปฏิบัติการป้องกันปราบปรามสถานีตำรวจภูธรคีรีรัฐนิคม และ นายมานพ ว่างงาน

 

 

ร่วมกันก่อเหตุบุก 'ยิงถล่ม' นายธรรมรงค์ นิลนิยม อดีตผู้ใหญ่บ้าน ม.8 ต.กะเปา ทำให้มีผู้เสียชีวิตทันทีรวม 4 ราย โดยเหตุเกิดที่บ้านในสวนปาล์มน้ำมัน พื้นที่ หมู่ 8 ต.กะเปา อ.คีรีรัฐนิคม จ.สุราษฎร์ธานี 

 

ซึ่งระบุว่าผุ้ต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน "ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนที่นายทะเบียนไม่อาจออกใบอนุญาตให้ได้ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุน ปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และร่วมกันพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต หรือมีเหตุจำเป็นเร่งด่วนตามสมควรแก่พฤติการณ์"

 

 

ยิง 4 ศพ

 

อย่างไรก็ตาม มีรายงานด้วยว่า พล.ต.ต.ศรัญญู ชำนาญราช ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้ลงนามคำสั่งตำราจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี เรื่อง ให้ข้าราชการตำรวจออกจากราชการไว้ก่อน โดยระบุว่า ด.ต.อรรถพร วิเชียร ถูกกล่าวหาว่ากระทำผิดวินัยอย่างร้ายแรง จนถูกตั้งกรรมการสอบสวนวินัยอย่างร้ายแรงตามคำสั่งตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี ที่ 269/2566 ลงวันที่ 9 เม.ย. 2566 ด้วยเช่นกัน

 

 

ส่วนการติดตามจับกุมคนร้ายนั้นนั้น เจ้าหน้าที่ยังคงวางแผนในการแกะรอยหาเส้นทางหลบหนีของคนร้ายอย่างต่อเนื่อง แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่สามารถจับกุมตัวได้

 

 

ให้ ดาบตำรวจ มือยิง ออกจากราชการ

 

 

โดย : สุวรรณี บัณฑิศักดิ์

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ