ข่าว

รวบ 'ผัวหึงโหด' แทงเมีย 21 แผล ขับรถพุ่งลงเจ้าพระยา แต่มีชาวบ้านช่วยไว้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจอยุธยารวบ 'ผัวหึงโหด' แทงเมีย 21 แผล ดับคาบ้านใน จ.ลพบุรี ก่อนขับรถหนีมาหาญาติที่อยุธยา ก่อนตัดสินใจขับรถพุ่งลงแม่น้ำเจ้าพระยา หวังฆ่าตัวตายแต่มีคนช่วยไว้ได้

7 เม.ย.2566 ตำรวจ สภ.ช้างใหญ่  อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา เข้าควบคุมตัว นายอนุพงษ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี ผู้ต้องหาใช้อาวุธมีดแทง น.ส.ยุวดี (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี จำนวน 21 แผล เสียชีวิตภายในบ้าน ใน ต.งิ้วราย อ.เมืองลพบุรี แล้วขับรถกระบะ เชฟโรเลต สีแดง หลบหนีมาในพื้นที่ จ.พระนครศรีอยุธยา  เพื่อมาบ้านญาติก่อนตัดสินใจขับรถพุ่งลงน้ำหวังจะฆ่าตัวตาย แต่มีคนมาช่วยไว้ได้ 

 

 

 

 


 

ผัวหึงโหดแทงเมียดับก่อนหนีมาตัดสินใจขับรถพุ่งลงน้ำหวังฆ่าตัวตาย

 

 

นายสมพงษ์  (สงวนนามสกุล)  อายุ 65 ปี ปู่ของนายอนุพงษ์ ผู้ต้องหา  เปิดเผยว่าขณะที่ตนกำลังนั่งตกปลาอยู่ ได้ยินเสียงเหมือนรถเร่งเครื่องตกลงไปในแม่น้ำ พบว่ารถยนตร์ กระบะ เชฟโรเลต สีแดง  ตนมั่นใจว่าเป็นรถของหลานชาย จึงนำเรือออกไปช่วยเหลือ พบว่าเป็นหลานชายตนเองจริงๆ และกำลังจะจมน้ำจึงช่วยขึ้นมา

 

 

ผัวหึงโหดแทงเมียดับคาบ้านที่ลพบุรี ก่อนขับรถหนีมาอยุธยาขับรถพุ่งลงน้ำหวังฆ่าตัวตาย

 

 

ซึ่งเมื่อนำขึ้นเรือมาได้หลานชายก็ได้แต่ร้องไห้แล้วบอกว่าจะฆ่าตัวตาย เนื่องจากไปก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงภรรยา จึงปลอบใจว่าจะตายไม่ได้ เมื่อทำผิดแล้วก็ต้องยอมรับผิด หลานชายจึงรับปากว่าจะไม่หนี จากนั้นก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาควบคุมตัวถึงบ้าน

 

 

นายสมพงษ์ ยังบอกอีกว่าหลานชายตนรักภรรยามาก เพราะคบกันมาตั้งแต่ตอนเรียน เคยโทรมาระบายว่าเครียดหลายเรื่อง รวมทั้งรู้ว่าภรรยามีคนอื่น และรู้ด้วยผู้ชายอีกฝ่ายเป็นใคร น่าจะตกลงกันไม่ได้ โมโห เพราะตอนนั้นหลานกำลังจะไปทำงานอยู่แล้ว  

 

 

อาวุธมีดที่ผัวหึงโหดใช้ก่อเหตุแทงเมียถึง 21 แผล เสียชีวิตคาที่

 

 

ด้านน้องสาวของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่าเมื่อช่วงเช้า นายอนุพงษ์ ผู้ต้องหา ซึ่งเป็นพี่เขย อยู่กินกับ น.ส.ยุวดี ผู้เสียชีวิต มานานกว่า 10 ปี คืนก่อนเกิดเหตุได้ขับรถมารับผู้เสียชีวิตไปนอนที่บ้าน แล้วมาส่งที่บ้านแม่ผู้เสียชีวิตเมื่อช่วงเช้ามืด  แต่น้องสาวของผู้เสียชีวิต ได้ยินเสียงพี่สาว ร้องจึงออกมาดูพบว่า นายอนุพงษ์ ซึ่งเป็นพี่เขยยืนถือมีดกำลังแทงพี่สาวตน แล้วขับรถหลบหนีไป จึงรีบวิ่งไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน พร้อมกับแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ชีพเพื่อนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตของพี่สาวไว้ได้ 

 

 

ผัวหึงโหดแทงเมีย 21 แผลดับคาบ้าน

 


ส่วนสาเหตุมาจากเรื่องหึงหวงเพราะพี่เขยเป็นคนขี้ระแวงกลัวว่าพี่สาวจะมีคนอื่นและเคยข่มขู่ว่าจะฆ่ายกครัว แต่ไม่คิดว่าจะมาก่อเหตุฆ่าพี่สาวตนเอง

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ