ข่าว

ผงะ 'ศพชายปริศนา' แต่งกายคล้ายตำรวจถูกทิ้งกลางป่าเมืองกาญจน์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผงะ พบ "ศพชายปริศนา" แต่งกายคล้ายตำรวจเสียชีวิตกลางป่ากาญจนบุรี เขตอุทยานแห่งชาติเขื่อนศรีนครินทร์ เบื้องต้นคาดเป็นคนในพื้นที่หายจากบ้านไป 3-4 วันก่อน

20 มี.ค.2566  นายไชยวุฒิ อารีย์ชน หัวหน้าอุทยานแห่งชาติเขื่อนศรีนครินทร์ อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี  รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบศพชายปริศนา นอนเสียชีวิตอยู่กลางป่า พื้นที่หมู่ 7 ต.ด่านแม่แฉลบ อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี ในเขตอุทยานแห่งชาติเขื่อนศรีนครินทร์ จึงรายงานให้นายอนันต์ โพธิ์พันธุ์ ผู้อำนวยการสำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 3 (บ้านโป่ง) และนายอรรถพล เจริญชันษา อธิบดีกรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง รักษาราชการอธิบดีกรมอุทยานแห่งชาติสัตว์ป่าและพันธุ์พืช  ทราบจากนั้นจึงให้เจ้าหน้าที่อุทยานฯ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีสวัสดิ์ เดินทางไปตรวจสอบ  

 

 

 

 

พบศพชายปริศนานอนเสียชีวิตกลางป่าเขตอุทยานฯเขื่อนศรีนครินทร์

 

 

ในที่เกิดเหตุพบศพเป็นชาย สภาพนอนหงาย ไม่สวมรองเท้า ลักษณะการแต่งกายสวมกางเกงขายาวสีเขียวขี้ม้า ใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีดำ บริเวณอกเสื้อด้านซ้ายมีตราสัญลักษณ์องค์กรหนึ่งของตำรวจ ส่วนข้อมือขวาสวมนาฬิกา ห่างออกไปประมาณ 5 เมตร พบเป้สะพายสีดำตกอยู่ 1 ใบ เบื้องต้นยังไม่ยืนยันว่าผู้เสียชีวิตเป็นเจ้าหน้าที่หรือชาวบ้าน  

 

 

 

 

พบศพชายปริศนานอนเสียชีวิตกลางป่าเขตอุทยานฯเขื่อนศรีนครินทร์

 

 

ทั้งนี้พนักงานสอบสวน สภ.ศรีสวัสดิ์ พร้อมพิสูจน์หลักฐานตำรวจ และอาสากู้ภัย กำลังเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งต้องใช้เวลานานพอสมควร เพราะการเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุค่อนข้างยากและลำบาก

 

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้สอบถามชาวบ้านในพื้นที่เบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะเป็น นายหิน ชาวบ้านพุม่วง หมู่ 7 ต.ด่านแม่แฉลบ อ.ศรีสวัสดิ์ ที่หายตัวออกจากบ้านไปเมื่อ 3-4 วันที่ผ่านมา และยังไม่ทราบว่าเสียชีวิตด้วยเหตุใด ซึ่งจะต้องรอให้เจ้าหน้าที่มาพิสูจน์หาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งหนึ่งต่อไป

 

 

 สุพจน์  แก้วกาสี   จ.กาญจนบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ