ข่าว

ผงะ พบ 3 ศพถูก 'ฆ่าหมกป่า' พื้นที่รอยต่อ จ.สงขลา คาดเป็นแรงงานต่างด้าว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พบศพชาย 3 คน ถูก 'ฆ่าหมกป่า' รอยต่อพื้นที่ อ.บางกล่ำ จ.สงขลา คาดเป็นแรงงานต่างด้าวชาวเมียนมา ระดมเจ้าหน้าที่เร่งหาเบาะแส

วันนี้ (15 มีนาคม 66) เมื่อเวลา 07.30 น. พ.ต.ต.ธัชธรรม นรวัฒน์มีบุญ สารวัตรสอบสวน สภ.บางกล่ำ รับแจ้งพบศพถูก 'ฆ่าหมกป่า' จำนวน 3 ศพ เป็นผู้ชายทั้งหมดนอนเสียชีวิตรวมกันอยู่บริเวณชายป่า ห่างจากถนนลพบุรีราเมศวร์ เข้าไปราว 200 เมตร ก่อนถึงไปรษณีย์เขต 9 พื้นที่ ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา

 

 

ที่เกิดเหตุพบศพชาย 3 คน นอนหงายกองรวมกันอยู่ สภาพศพน่าจะเสียชีวิตมาแล้ว 2-3 วัน โดยทั้งสามศพถูกใช้ผ้า กระสอบ และถุงพลาสติกปิดอำพรางเอาไว้ โดยรูปพรรณสัญฐานทั้ง 3 คนน่าจะไม่ใช่คนไทยและอาจเป็น แรงงานต่างด้าว ชาวเมียนมา แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าผู้ตายทั้ง 3 คนเป็นใคร เนื่องจากไม่พบหลักฐานหรือเอกสารประจำตัวใดๆ ในที่เกิดเหตุ

 

จากการชันสูตรเบื้องต้นพบว่าถูก ฆาตรกรรม โดยเฉพาะศพที่นอนอยู่ตรงกลางถูกมัดมือด้วยเชือกผ้า และมีร่องรอยบาดแผลถูกเชือดคอ สวมเสื้อแขนยาวสีฟ้าตัดน้ำเงิน สวมกางเกงขาสั้นสีเขียว ส่วนอีก 2 ศพสภาพยังปกติ แต่คาดว่าถูกทำร้ายเช่นกัน แต่ยังไม่ทราบว่าถูกทำร้ายด้วยวิธีใด 

 

 

คนเก็บของเก่าที่พบศพเป็นคนแรก ให้ข้อมูลว่า ปกติจะมาเก็บหาของเก่าบริเวณนี้เป็นประจำทุกวันและวันนี้ เข้ามาประมาณ 7 โมงเช้าเห็นเป็นกองผ้าผิดสังเกตุจึงเอาไม้ไปเปิดดูก็พบเป็นร่างชายจำนวน 3 คนเสียชีวิตกองรวมกันอยู่ จึงรีบแจ้งผู้ใหญ่บ้านทราบ

 

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุตำรวจชุดสืบสวนเร่งหาเบาะแสของผู้เสียชีวิตทั้ง 3 รายว่าเป็นใคร โดยจากลักษณะคาดว่าน่าจะเป็นกลุ่ม แรงงานต่างด้าว ชาวเมียนมา และน่าจะทำงานอยู่ในพื้นที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่เขตรอยต่อระหว่าง อ.บางกล่ำ และ อ.หาดใหญ่ รวมถึงเร่งหาเบาะแสของคนร้าย โดยคาดว่าน่าจะถูกฆ่ามาจากที่อื่นแล้วเอาศพมาทิ้งอำพรางไว้ที่จุดเกิดเหตุ

 

 

ภาพ : ตัวพ่อสงขลา

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ