ข่าว

'นายกเล็กเมืองนาสาร' ขับฟอร์จูนเนอร์ ข้ามทางรถไฟไม่พ้นชนดับสลด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นายกเทศมนตรีเมืองนาสาร" ขับฟอร์จูนเนอร์กลับจากร่วมงาน ข้ามทางรถไฟไม่พ้น เจอขบวนรถด่วน ตรัง-กรุงเทพฯ พุ่งชนเสียชีวิต

เมื่อเวลา 20.10 น. วันที่ 13 มีนาคม 2566 พ.ต.ท.ประมินทร์ คงดี สว.(สอบสวน) สภ.บ้านนาสาร จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุรถไฟชนรถยนต์ บริเวณทางตัดถนนพูลศิริ  ใกล้สถานีรถไฟบ้านนาสาร เขตเทศบาลเมืองบ้านนาสาร อ.บ้านนาสาร จ.สุราษฎร์ธานี เบื้องต้นมีผู้ติดอยู่ภายใน และหัวรถจักรชำรุด จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลศรัทธา อ.บ้านนาสาร 

 

 

 

 

 

 

 

รถไฟพุ่งชนรถนายกเล็กเมืองนาสาร ดับ

 

 

ที่เกิดเหตุเป็นจุดตัดทางข้ามทางรถไฟบริเวณถนนพลูศิริ ซอย 9 (จุดใหม่) ถนนทางหลวง 4009 กับถนนสายเฉลิมพระเกียรติ  พบรถยนต์ ยี่ห้อ โตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ทะเบียน 2 กฬ 6266 กรุงเทพมหานคร ถูกรถไฟขบวน ตรัง-กรุงเทพฯ พุ่งชนรถและลากไปประมาณเกือบ 100 เมตร สภาพหัวรถจักรขบวนรถไฟคาอยู่บนราง

 

ด้านข้างรถฝั่งคนขับพังยับเยิน มีผู้ติดอยู่ภายในที่นั่งคนขับ 1 คน ทราบชื่อ นายโกศล ศุทธางกูร อายุ 63 ปี เป็นนายกเทศมนตรีเมืองนาสาร เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างออกมาได้ จึงพบว่าเสียชีวิตแล้ว สภาพศพมีบาดแผลฉกรรจ์ที่ใบหน้า ศีรษะและซี่โครงด้านขวาหัก จึงนำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี

 

 

 

นายโกศล ศุทธางกูร นายกเทศมนตรีเมืองนาสาร

 

 

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายโกศล ขับรถยนต์คันดังกล่าวกลับจากร่วมงานแห่งหนึ่งในพื้นที่ กำลังจะเดินทางกลับบ้านพัก เมื่อถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นจุดตัดทางข้ามทางรถไฟ ได้มีสัญญาณไฟและไม้ราวกั้นลงแล้ว คาดว่ารถยนต์ของนายโกศลไม่ได้ทันสังเกต  ขณะเดียวกันขบวนรถไฟ  กำลังจะเข้าสถานีรถไฟบ้านนาสาร มาถึงจุดตัดดังกล่าวพอดี จึงพุ่งชนอย่างจัง

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ