ข่าว

โจ๋บางพลีเขม่นกันในผับก่อนตีกันหน้าร้าน'ซิ่งรถ'ไล่ชนต่างด้าวดับ 1 เจ็บ1

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจบางพลี เร่งแกะรอยกล้องวงจรปิดล่ากลุ่มวัยรุ่น"ซิ่งรถ"ไล่ชนต่างด้าวเสียชีวิต 1 เจ็บ 1 หลังเขม่นกันในผับก่อนออกมาไล่ยิงกัน ขับรถพุ่งชน

12 ก.พ.2566 เมื่อเวลาประมาณ  01.00 น. ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.บางพลี สมุทรปราการ รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาท รถกระบะไล่ยิงกันคนขับรถจักรยานยนต์ ก่อนจะพุ่งชนรถจักรยานยนต์ไปอัดติดกับรถกระบะอีกคันที่จอดอยู่

 

มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณหน้าร้านสะดวกซักภายในซอยธนสิทธิ์ ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงรายงาน พ.ต.อ.วิโรจน์ ตัดโส ผกก.สภ.บางพลี พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

 

 


 

่ตร.เร่งล่ากลุ่มวัยรุ่นขับรถไล่ชน จยย. ดับ 1 เจ็บ 1

 

 

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์เทา  ที่ประตู้ฝั่งขวายุบ ข้างกันรถพบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ นายนิว อายุ 20 ปี สัญชาติลาว นอนเสียชีวิตอยู่กับพื้น ที่หน้าผากแผลแตกและยุบ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีแดง ทะเบียน 1 ขถ 2760 กรุงเทพมหานคร ล้มอยู่กับพื้น สภาพพังยับทั้งคัน ที่ใต้รถยนต์กระบะช่วงล้อหลังขวาพบมีดดาบยาวประมาณ 80 เซนติเมตร ตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำส่งโรงพยาบาลบางพลี ไปก่อนหน้าแล้ว ทราบชื่อต่อมา นายวัน อายุ 20 ปี ชาวกัมพูชา มีแผลถลอกตามร่างกาย และเจ็บหน้าอก

 

 

ตร.เร่งล่ากลุ่มวัยรุ่นไล่ชนจักรยานยนต์ดับ 1 เจ็บ 1

 

 

ทั้งนี้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมีประชาชนถ่ายคลิปเหตุการณ์ที่บริเวณลานจอดรถแห่งหนึ่ง และมีการชกต่อยกัน ขณะที่อีกคลิปเป็นเหตุการณ์ขณะที่รถจักรยานยนต์และรถยนต์กระบะสีขาวได้ขับและขี่ออกมาจากข้างร้านสะดวกซื้อ โดยรถจักรยานยนต์ขี่รถเข้าไปทางด้านท้ายซอย ส่วนรถยนต์กระบะสีขาวได้ขับเลี้ยวมาทางปากซอย ก่อนจะมีเสียงคล้ายปืนยิงหลายครั้ง 

 

 

 

ภาพเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุรถกระบะไล่ชนจักรยานยนต์

 

 

ภาพจากกล้องจรปิดบริเวณร้านสะดวกซักจับภาพขณะที่ผู้เสียชีวิตขี่รถจักรยานยนต์เลี้ยวเข้ามาทางร้านสะดวกซัก โดยมีรถยนต์กระบะสีเทา ขับมาด้วยความเร็ว ก่อนจะเลี้ยวตามรถจักรยานยนต์และเสียหลักพุ่งชนจักรยานยนต์ และพุ่งไปชนรถยนต์กระบะที่จอดอยู่บริเวณหน้าร้านสะดวกซัก ก่อนที่จะมีชายกระโดดลงมาจากท้ายกระบะ  ก่อนจะวิ่งเข้าไปข้างร้านสะดวกซัก ส่วนรถยนต์กระบะคันดังกล่าวขับหลบหนีไป

 

 

รถกระบะหลังพุ่งชนมีผู้เสียชีิวต ขับหนีไป

 

 

นายเรืองวิทย์   เจ้าของรถยนต์กระบะที่จอดอยู่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ เปิดเผยว่าขณะที่ตนซักผ้าอยู่ภายในร้าน ได้ยินเสียงปืนหลายนัด สักพักก็ได้ยินเสียงเร่งเครื่องรถยนต์กระบะ มาไล่ชนรถจักยานยนต์รถของผู้เสียชีวิตมาด้วยกัน 2 คน อีกคนกระโดดออกวิ่งหนี  ส่วนรถกระบะมากัน 7-8 คน  มีผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่าทะเลาะกันตั้งแต่ในผับ มีทั้งมีดทั้งปืน ตนได้ยินเสียงปืนประมาณ 4 - 5 นัด พอชนแล้วก็มีคนลงมาดูเห็นว่าคนเสียชีวิตจึงขับรถถอยออกไป 

 

 

เจ้าของรถกระบะที่ถูกพุ่งชนกำลังให้ปากคำตำรวจ

 

 

ด้าน พ.ต.อ. วิโรจน์ ตัดโส ผกก.สภ.บางพลี ซึ่งลงพื้นที่พร้อมกับรองผู้กำกับสืบสวน สภ.บางพลี เปิดเผยว่าจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุทราบว่ากลุ่มวัยรุ่นทั้งสองฝ่ายหน้าจะมีเรื่องกันออกมาจากร้านเหล้าไม่ไกลจากที่เกิดเหตุก่อนจะพาพวกออกตามหากันจนทั้งสองฝ่ายมาเจอกันกลางซอยธนสิทธิ์จึงยกพวกไล่ทำร้ายกัน จนอีกฝ่ายตัดสินใจขับรถพุ่งชน อย่างไรก็ตามสั่งการให้ฝ่ายสืบสวนเร่งลงพื้นที่หาเบาะแสของกลุ่มที่ก่อเหตุทั้งสองฝ่ายมาสอบปากคำแล้ว โดยคาดจะติดตามตัวได้ไม่ยากเนื่องจากในละแวกที่เกิดเหตุมีกล้องวงจรปิดค่อนข้างเยอะ

 

 

 

สุทธินันท์ คงสินธ์    จ.สมุทปราการ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ