ข่าว

แม่ช็อก ศพสาว "ฆ่ายัดถัง" ทิ้งเหวเขาสก เป็นลูกสาวที่หายจากบ้านนาน 2 เดือน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวสุราษฎร์พบเป็นศพ "่ฆ่ายัดถัง" ทิ้งเหวบนเขาสก อำพรางคดี แม่เข้าพบตำรวจยืนยันศพ ลูกสาวหายตัวจากบ้านกับผู้ชายกว่า 2 เดือน เผยมีเรื่องทะเลาะกับแฟนใหม่ถูกทำร้ายร่างกายเป็นประจำก่อนพบเป็นศพ

27 ธ.ค.2565  จากกรณีลูกจ้างหมวดการทางคุระบุรี พบศพผู้หญิงถูกฆ่ายัดใส่ถังขยะทิ้งอยู่ในเหวว บนเขาสก รอยต่อระหว่างจังหวัดพังงา-สุราษฎร์ธานี ต.รมณีย์ อ.กะปง จ.พังงา เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (26 ธ.ค.2565)  เจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายในถังพบร่างของผู้หญิงอายุประมาณ 30 ปี สภาพศพขึ้นอืดคาดว่าตายมาแล้ว 3 - 4 วัน สวมเสื้อกีฬาสีแดง กางเกงขาสั้นสีดำ ภายในถังมีเสื้อผ้า อาหารแห้ง กระเป๋าเครื่องสำอางยัดอยู่

 

จากการตรวจสอบภายในกระเป๋า พบบัตรประชาชน ระบุชื่อ น.ส.สุพัตรา  (สงวนนามสกุล)  อายุ 30ปี ชาว อ.เคียนซา จ.สุราษฎร์ธานี คาดว่าผู้เสียชีวิต น่าจะถูกทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิตมาจากที่อื่น แล้วคนร้ายนำศพมาทิ้งอำพรางในเหวบนเขาสกเพื่อปกปิดความผิด

 

 

 

ศพสาว "ฆ่ายัดถัง" ทิ้งเหวเขาสก

 

 

เจ้าหน้าที่ได้นำศพไปชันสูตรเพิ่มเติมที่โรงพยาบาลกะปงชัยพัฒน์ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดพังงา สืบสวนภาค 8 และสืบสวนสภ.กะปง ได้ร่วมประชุมวางแผนแกะรอยคนร้ายที่ก่อเหตุอุกฉกรรจ์ดังกล่าวพร้อมติดต่อญาติมาเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว

 

ล่าสุด  นางพวงรัก  (สงวนนามสกุล)  ได้เดินทางมาจาก ต.พ่วงพรมคร อ.เคียนซา จ.สุราษฎร์ธานี เข้ามาพบพนักสอบสวน สภ.กะปง เพื่อตรวจดูสิ่งของเสื้อผ้าของผู้เสียชีวิต พร้อมยืนยันว่าผู้เสียชีวิต คือน.ส.สุพัตรา ลูกสาวของตัวเองจริง

 

 

แม่ยืนยัน ศพสาว "ฆ่ายัดถัง" ทิ้งเหวเขาสกเป็นลูกสาว หายจากบ้านนาน 2 เดือน

 

 

โดยนางพวงรัก เปิดเผยว่าลูกสาวมีอาชีพกรีดยาง ก่อนหน้านี้ได้มีรถยนต์กระบะอีซูซุ รับตัวไปจากบ้านแล้วไม่ได้ติดต่อกลับมาบ้าน และมีคนแจ้งข่าวว่าพบตัวลูกสาวตามสถานที่ต่าง ๆ  แต่ไม่ได้ติดต่อกันเลย และรู้สึกเศร้าเสียใจเป็นอย่างมาก ไม่คิดว่าจะต้องมาพบกับลูกสาวในสภาพเป็นศพถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยมแบบนี้ จึงอยากวิงวอนให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัว

 

 

 

 

ศพสาว "ฆ่ายัดถัง" ทิ้งเหวเขาสก

 

 

ขณะที่รายงานจากแหล่งข่าวจากญาติผู้เสียชีวิต  ว่าผู้เสียชีวิต ผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว 2 ครั้ง มีลูก 3 คน และเพิ่งคบกับผู้ชายคนใหม่ได้ไม่นาน และกับผู้ชายคนใหม่ก็มีเรื่องทะเลาะทำร้ายร่างกายกันเป็นประจำ และย้ายตามไปอยู่กับผู้ชายคนใหม่ไปได้ประมาณ 2 เดือนแล้ว

 

 

อโนทัย งานดี  จ.พังงา 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ