ข่าว

พล.อ.คงชีพ เผย นายกฯ ห่วง "เรือหลวงสุโขทัย" อับปาง สั่งช่วยเหลือเต็มที่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พล.อ.คงชีพ เผย นายกฯ ห่วงเหตุการณ์ "เรือหลวงสุโขทัย" อับปางกล่างอ่าวไทย สั่งกองทัพเรือช่วยเหลือและขอให้ลูกเรือทั้งหมดปลอดภัย

จากเหตุการณ์ "เรือหลวงสุโขทัย" อับปางกลางทะเลอ่าวไทย บริเวณ จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อกลางคืนของวันที่ 18 ธ.ค. ที่ผ่านมา เนื่องจากได้รับผลกระทบจากเคลื่อนทะเลที่รุนแรง ส่งผลให้เรืออับปาง ลูกเรือหลายชีวิตต้องรอยคอกลางทะเล 

 

 

 

ล่าสุด พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ทราบข่างและมีความ ห่วง "เรือหลวงสุโขทัย" อับปางลูกเรือพลัดหาย พร้อมกับขอเป็นกำลังใจและหวังทุกคนปลอดภัย สั่งกองทัพเรือระดมช่วยเหลือให้ถึงที่สุด
 

โดย พลเอก คงชีพ ตันตระวาณิชย์ โฆษกกระทรวงกลาโหม เปิดเผยว่า พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ทราบข่าวถึง สถานการณ์ "เรือหลวงสุโขทัย" อับปาง มีลูกเรือกว่า 30 นาย พลัดหาย และอยู่ระหว่างการระดมความช่วยเหลือจากกองทัพเรือ ด้วยอากาศยานและเรืออย่างเต็มความสามารถ

ทั้งนี้ ขอเป็นกำลังใจให้กับกำลังพลที่พลัดหายทุกนาย พร้อมขอให้กองทัพเรือ ระดมความช่วยเหลือให้ถึงที่สุดอย่างเต็มความสามารถ และหวังว่ากำลังพลทุกนายจะได้รับการช่วยเหลือทั้งหมดและปลอดภัยทุกนาย
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ