ข่าว

ดัก ยิงถล่ม "สท.คนดังเมืองศรีเทพ" น้องเมีย นักแสดงตลก ดัง เจอยิงสู้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

2 คนร้าย ดัก ยิงถล่ม 7 นัด "สท.คนดังเมืองศรีเทพ" เพชรบูรณ์ น้องเมีย "อู๊ด เป็นต่อ" นักแสดงตลกชื่อดัง เจ้าตัว ยิงสู้ รอดตายหวุดหวิด

(10 ธันวาคม 2565) ตำรวจกองวิทยาการพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ภายหลังรับแจ้งว่า มีเหตุคนร้ายดักซุ่มยิง สท. คนดังเมืองศรีเทพ กลางป่าอ้อย ขณะเจ้าตัวไหวตัวทัน คว้าอาวุธปืนยิงสวน ทำให้คนร้ายต้องวิ่งหนีเข้าไปในป่าอ้อย เหตุเกิดบน ถนนประดู่งาม-ตาคลีภิรมย์ ทางโค้งกลางไร่อ้อย บ้านตาคลีภิรมย์ ม. 12 ต.โคกสะอาด อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์

 

ในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เอนกประสงค์ 7 ที่นั่ง ยี่ห้อ โตโยต้า รุ่น ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ทะเบียน กท 4285 เพชรบูรณ์ มีร่องรอยถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 11 มม.เข้าที่บริเวณกระจกข้างฝั่งคนขับ และ กระจกด้านหน้า รวม 7 แห่ง นอกจากนี้ ในที่เกิดเหตุ ยังพบปลอกกระสุนปืน ขนาด 11 มม.ตกอยู่อีกด้วย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำการเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

 

ส่วนเจ้าของรถ คือ นายรณชัย ใยศิลป์ อายุ 41 ปี หรือ สท.โอ๊ค เป็นสมาชิกสภาเทศบาลตำบลโคกสะอาด และเป็น สท.คนดังเมืองศรีเทพ นอกจากนี้ ยังมีศักดิ์ เป็นน้องเมีย "อู๊ด เป็นต่อ" นักแสดงตลกชื่อดังอีกด้วย โดยเจ้าตัวไม่ได้รับบาดเจ็บจากการดักยิงถล่มแต่อย่างใด

ยิงถล่ม สท.คนดังเมืองศรีเทพ     

จากการสอบสวนทราบว่า นายรณชัย เดินทางไปร่วมประชุมประจำเดือน ที่ศาลากลางบ้าน ในหมู่บ้านตาคลีภิรมย์  ขณะกำลังขับรถกลับบ้าน ต้องผ่านป่าอ้อย ประมาณ 100 เมตร จึงจะถึงถนนเส้นทางสายหลัก 

ยิงถล่ม สท.คนดังเมืองศรีเทพ

จากนั้น มีคนร้าย 2 คน ทำทีมาดักโบกรถ เพื่อให้รถชะลอ โดยคนร้าย ที่อยู่ด้านขวา ทำทีเบี่ยงเบนความสนใจ ส่วนคนร้ายที่อยู่ด้านฝั่งซ้าย ก็กระหน่ำยิงถล่มเข้าใส่รถของ สท.คนดังเมืองศรีเทพ ไม่ยั้ง จนเจ้าตัว ได้ใช้อาวุธปืน ขนาด 9 มม.ที่พกติดตัวมายิงต่อสู้ คนร้ายเห็นท่าไม่ดี จึงรีบวิ่งหลบหนีเข้าไปในป่าอ้อย

 

ยิงถล่ม สท.คนดังเมืองศรีเทพ

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจ เชื่อว่า คนร้ายมีการเตรียมการ และวางแผนมา โดยมีการสะกดรอยตามนายรณชัย สท.คนดังเมืองศรีเทพ จนกระทั่งมาดักซุ่มในที่เปลี่ยว เพื่อหวังลอบสังหาร แต่สุดท้ายกลับถูกยิงปืนสวน จนต้องพากันวิ่งหนีเข้าป่าอ้อย ส่วนสาเหตุ คาดว่าอาจจะเกิดจากปม ที่ สท.คนดัง เคยร้องเรียนเรื่องการทุจริต หรือ ปัญหาเรื่องส่วนตัว  

 

 

 

 

โดย - รุ่งทิพย์ บุญบำรุง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ