ข่าว

“เขยโหด” ยิง “แม่ยาย” ป่วยติดเตียงดับ หลัง “เมีย” ไม่คืนดี ก่อนยิงตัวตายตาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ลูกเขยโหด” ยิง “แม่ยาย” ป่วยติดเตียงเสียชีวิตคาที่ หลังแค้น “เมีย” ไม่ยอมคืนดี เจ้าหน้าที่ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมคนร้ายให้มอบตัวนานกว่า 4 ชั่วโมง จนเห็นว่าเงียบผิดปกติ จึงเข้าไปตรวจสอบ ก่อนพบใช้ปืนกระบอกเดียวกัน จ่อขมับยิงตัวตายตามเพื่อหนีผิด

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นภายในพื้นที่ หมู่ 8 บ้านหนองแซง ต.วังตามัว อ.เมือง จ.นครพนม  ใกล้วัดบัวระพันทอง  หลัง ร.ต.ท.หญิงปาริฉัตร ทาบทอง รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองนครพนม ได้รับแจ้งจาก หัวหน้าสายตรวจ ว่าเกิดเหตุคนร้ายใช้ปืนยิงหญิงป่วยติดเตียงเสียชีวิตคาที่ 

 

ขณะที่คนร้ายยังหลบอยู่ในบ้านที่เกิดเหตุ จึงรายงานผู้บังคับบัญชา พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ชุดควบคุมฝูงชนตลอดจนคอมมานโด และฝ่ายปกครอง เข้าพื้นที่เพื่อประเมินสถานการณ์ เพราะคนร้ายมีอาวุธปืน หวั่งเกิดเหตุรุนแรง

 

“เขยโหด” ยิง “แม่ยาย” ป่วยติดเตียงดับ หลัง “เมีย” ไม่คืนดี ก่อนยิงตัวตายตาม “เขยโหด” ยิง “แม่ยาย” ป่วยติดเตียงดับ หลัง “เมีย” ไม่คืนดี ก่อนยิงตัวตายตาม

หลังลงพื้นที่ พบว่า บ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกพื้นสูง ด้านในพบศพของ นางบุญมา นครเพ็ชร   อายุ 80 ปี  เสียชีวิต อยู่บนเตียงใต้ถุนบ้าน เจ้าหน้าที่เข้าไปนำศพออกมาพิสูจน์ พบว่ามีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิด ที่บริเวณแก้มขวา มีกระสุนฝังใน 1 นัด ก่อนจะนำศพส่งชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง ที่ รพ.นครพนม 

 

 

นอกจากนี้ยังพบว่ามีผู้ป่วยติดเตียงอีกคน ทราบชื่อคือ นายควัน นครเพ็ชร อายุ83 ปี สามีผู้เสียชีวิต นอนอยู่ด้วย แต่เจ้าหน้าที่ช่วยกันนำตัวออกจากที่เกิดเหตุได้อย่างปลอดภัย 

 

“เขยโหด” ยิง “แม่ยาย” ป่วยติดเตียงดับ หลัง “เมีย” ไม่คืนดี ก่อนยิงตัวตายตาม “เขยโหด” ยิง “แม่ยาย” ป่วยติดเตียงดับ หลัง “เมีย” ไม่คืนดี ก่อนยิงตัวตายตาม

ส่วนมือปืนรายนี้ ต่อทราบว่า ชื่อ นายสมพร วัณรัตน์   อายุ 52 ปี ชาวบ้านโนนคำหมู่ 10 ต.โพธิไพศาล อ.กุสุมาลย์ จ.สกลนคร  “ลูกเขย” ผู้เสียชีวิตนั่นเอง หลังก่อเหตุได้วิ่งขึ้นไปหลบอยู่ด้านบนบ้าน เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังปิดล้อม พร้อมทั้งห้ามบุคคลที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง เข้ามายังบริเวณดังกล่าวโดยเด็ดขาด

 

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า นายสมพร มือปืน เป็นสามี ของนางมะลิวรรณ์ นครเพ็ชร อายุ 47 ปี ครูศูนย์พัฒนาเด็กเล็กก่อนวัยเรียนบ้านหนองแซงลูกสาวผู้เสียชีวิต  อยู่กินกันมาฉันสามีภรรยานานกว่า 8 ปี 

 

ภายหลังนายสมพร หวาดระแวง และเกิดความหึงหวง กลัว นางมะลิวรรณ์ จะปันใจให้ชายอื่น เพราะก่อนที่ นายสมพร จะมาแต่งงานอยู่กินกับ นางมะลิวรรณ์ นั้นก็เคยมีครอบครัว มีลูกกับอดีตภรรยา 2 คน ต่อมาจับได้ว่าอดีตภรรยาคบกับชายคนใหม่ จึงเลิกรากันไป แต่เหตุการณ์ครั้งนั้น ได้สร้างแผลฝังใจ ให้นายสมพร ทำให้คิดว่าภรรยาคนปัจจุบัน จะเหมือนกับภรรยาเก่า 

 

จนทำให้นายสมพร มีอาการหึงหวงอย่างไร้เหตุผล เป็นสาเหตุให้นางมะลิวรรณ์ ทนไม่ไหว จึงขอเลิกรา ประกอบกับทุกครั้งที่มีปากเสียงกัน นายสมพร จะทำร้ายร่างกาย นางมะลิวรรณ์ เป็นประจำ จากนั้นทั้งคู่ก็ได้ แยกบ้านกันอยู่นานกว่า 1 เดือน

 

ก่อนเกิดเหตุนายสมพร  ขับรถกระบะ มาจอดที่หน้าบ้าน พร้อมขอคืนดี แต่นางมะลิวรรณ์ ปฏิเสธ จึงถลกชายเสื้อให้เมียเห็นด้ามปืนสั้นที่พกมาด้วย นางมะลิวรรณ์เกรงจะไม่ปลอดภัย จึงขับรถไปแจ้งความกับตำรวจสายตรวจ ต.วังตามัว 

 

ระหว่างนั้นเอง นางบุญมา แม่ยาย ซึ่งญาติเพิ่งพากลับมาจากโรงพยาบาล และกำลังนอนพักผ่อนอยู่บนเตียงใต้ถุนบ้าน ส่วนนายควัน สามี ได้ไปนอนอยู่อีกที่หนึ่ง 

 

จังหวะนั้น  นายสมพร ได้ชักปืนออกมา ก่อนจะจ่อยิง นางบุญมา แม่ยาย เสียชีวิตคาที่  จากนั้นก็วิ่งขึ้นไปหลบอยู่บนบ้าน โดยเจ้าหน้าที่ได้พยายามเกลี้ยกล่อมคนร้ายให้วางอาวุธ แต่ไม่มีเสียงตอบรับใดๆจากนายสมพร 

 

ขณะเดียวกัน นางบุญรอด  วัณรัตน์ อายุ 55 ปี พี่สาว และ นางขาว โสสุด อายุ 76 ปี น้าสาวของผู้ก่อเหตุ ก็ได้มาช่วยเกลี้ยกล่อมนายสมพร ให้วางอาวุธ และมอบตัว 

 

แต่นายสมพร บอกให้พี่สาวเตรียมรับศพไปฝังที่บ้านเกิด เพราะกลายเป็นคนร้ายฆ่าแม่ยายตาย และปิดมือถือทำให้ติดต่อไม่ได้ เจ้าหน้าที่จึงต้องประเมินสถานการณ์ไม่ผลีผลามเข้าไปในบ้าน เนื่องจากเป็นเวลามืดค่ำ และไม่ต้องการให้เกิดความสูญเสีย

 

โดยเจ้าหน้าที่ได้แยกกันเข้าพื้นที่ ด้วยความระมัดระวัง และมีเจ้าที่อีกชุดหนึ่งใช้ของแข็งทุบฝาบ้านให้เป็นรู แล้วใช้ไม้ไผ่ยาวติดไฟพร้อมกล้องโทรศัพท์มือมือ สอดเข้าไปในบ้าน เพื่อหาตัวนายสมพร ผู้ก่อเหตุ 

 

กระทั่งพบว่านายสมพร ใช้อาวุธปืนยิงขมับตัวเองตายตามแม่ยาย เพื่อหนีความผิด โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลานานกว่า 4 ชั่วโมงเศษ เหตุการณ์จึงสงบ  ส่วนสาเหตุในครั้งนี้ น่าจะเกิดจากอารมณ์หึงหวงของนายสมพร ที่หวาดระแวงภรรยา ว่าจะมีสามีใหม่ 

“เขยโหด” ยิง “แม่ยาย” ป่วยติดเตียงดับ หลัง “เมีย” ไม่คืนดี ก่อนยิงตัวตายตาม “เขยโหด” ยิง “แม่ยาย” ป่วยติดเตียงดับ หลัง “เมีย” ไม่คืนดี ก่อนยิงตัวตายตาม

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

 

เพิ่มเพื่อน Line https://lin.ee/qw9UHd2

 

Facebook https://www.facebook.com/komchadluek/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ