ข่าว

ตร.เร่งล่า "ฆาตกรโหด" รัดคอ มัดเท้า หนุ่มนิรนาม ทิ้งศพป่าละเมาะบางพลี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ฆาตกรโหด" รัดคอ มัดเท้า หนุ่มนิรนาม ทิ้งศพสวมกางเกงชั้นในตัวเดียว ในป่าละเมาะ เลียบคลองหลวงแพ่ง ย่านบางพลี รองผู้การฯ สั่งชุดสืบสวนเร่งเก็บหลักฐาน และตรวจกล้องวงจรปิด ไล่ล่าจอมซาดิสต์

เมื่อเวลา 18.00 น วันที่ 29  ต.ค.2565  ที่ผ่านมา ร.ต.อ.เดชชาติ สารุณา รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ ได้รับแจ้งพบศพชายเสียชีวิต ในป่าละเมาะใต้ต้นกระถินริมบ่อปลา ใกล้ถนนเลียบคลองหลวงแพ่ง หมู่ 9 ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้ง จึงรายงานให้ พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ ได้รับทราบ

 

จากนั้นจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.บางแก้ว , แพทย์เวร รพ.บางพลี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

 

 

 

 

ตร.เร่งล่า "ฆาตกรโหด" รัดคอ มัดมือ เท้า หนุ่มนิรนาม ทิ้งศพป่าละเมาะบางพลี

 

ที่เกิดเหตุ ภายในป่ารกร้างริมบ่อปลา ห่างจากถนนประมาณ 150 เมตร พบร่างชายไทยไม่ทราบ ชื่อสกุล อายุประมาณ 25 - 35 ปี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต อยู่โคนต้นกระถิน สภาพสวมกางเกงชั้นใน สีน้ำเงิน ตัวเดียว คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 วัน สภาพขึ้นอืด  และที่ข้อเท้าทั้ง 2 ข้างพบมีเชือกถักแบบแบนสีฟ้ามัดอยู่

 

เจ้าหน้าที่มูลนิธิจึงนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาตรวจสอบด้านนอก จากการตรวจสอบตามร่างกาย พบว่าที่บริเวณลำคอ พบร่องรอยคล้ายถูกเชือกรัดคอ จนลิ้นจุกปาก เจ้าหน้าที่จึงเก็บเชือกและลายนิ้วมือไว้เป็นหลักฐาน เพื่อตรวจหาว่าเป็นใครมาจากไหน ก่อนมอบร่างให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งชันสูตร ที่ รพ.รามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์ บางพลี

 

จากการสอบถาม  ชาวบ้านที่มาพบศพ เล่าว่า ตนเคยเลี้ยงปลาอยู่ที่บ่อปลาตรงที่เกิดเหตุ และ เลิกเลี้ยงไปเมื่อเดือน มีนาคม 2565 และ ย้ายไปเลี้ยงที่อื่น และ ทุกวันตนจะนำอาหารมาให้สุนัขที่เคยเลี้ยงไว้ แต่จับไปไม่หมด เนื่องจากสุนัขไม่ยอมให้จับ และ วันนี้ตนได้นำอาหารมาให้สุนัขตามปกติ แต่ไม่พบสุนัขออกมากินอาหาร โดยตอนที่เดินเข้าไปได้กลิ่นเหม็นเน่าอยู่ริมบ่อ พอเดินออกมายังได้กลิ่นอีก ตนจึงเดินเข้าไปดู เพราะคิดว่าเป็นสุนัขตาย จึงมีกลิ่นเหม็นเน่า แต่ก็ต้องตกใจ เมื่อพบชายนอนคว่ำหน้าเสียชีวิต ที่ข้อเท้ามีเชือกผูกอยู่ จึงรีบเดินออกมาแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้รีบเดินทางมาตรวจสอบ และพบว่าไม่ใช่คนพื้นที่ เพราะตนไม่เคยเห็นหน้ามาก่อนเลย
 

ตร.เร่งล่า "ฆาตกรโหด" รัดคอ มัดมือ เท้า หนุ่มนิรนาม ทิ้งศพป่าละเมาะบางพลี

 

 

พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ กล่าวว่า เบื้องต้นคาดว่าเป็นการฆาตกรรมอำพราง โดยคนร้ายอาจนำศพมาจากที่อื่น และนำมาทิ้งไว้บริเวณดังกล่าว ซึ่งจากการตรวจสอบสภาพศพ พบว่า ถูกมัดเท้า มัดขา แต่มือไม่ได้มัด โดยสภาพแวดล้อม ยังไม่พบหลักฐานอะไร ต้องรอผลการพิสูจน์นิติวิทยาศาสตร์ก่อน ตอนนี้ยังไม่มีพยานอะไรเลย บาดแผลยังไม่พบ เพราะสภาพศพเริ่มเน่าแล้ว และ ยังไม่รู้ว่าเป็นใครมาจากไหน

 

ทั้งนี้ หากใครที่มีญาติหายตัวไป ในช่วง 3 - 4 วันที่ผ่านมา ให้รีบมาแจ้งที่ สภ.บางแก้ว ซึ่งคดีนี้ตนได้สั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ เพื่อเก็บหลักฐานต่างๆ รวมทั้งกำลังเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดแล้ว

 

 

 สุธินันท์ คงสินธ์ จ.สมุทรปราการ

 

 


ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ