ข่าว

สลด "กระบะหักหลบสุนัข" ชนประสานงานจยย. ด.ญ. 3 พี่น้อง เสียชีวิตคาที่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด อุบัติเหตุรถ "กระบะหักหลบสุนัข" ข้ามเลนชนประสานงานจยย.เด็กหญิง 3 พี่น้อง เสียชีวิตคาที่ ขณะขับรถ ไปบ้านยายไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุแต่สุดท้ายก็ไปไม่ถึง

 20 ต.ค. 2565 ร.ต.อ.วัฒนพงศ์ มูลสาลี รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์ บริเวณหน้า รพ.สต.บ้านร้องยุ้งข้าว ต.ดอนทอง อ.เมือง จ.พิษณุโลก มีผู้เสียชีวิต 3 ราย จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถานพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลพุทธชินราช เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

ในที่เกิดเหตุบริเวณหน้าโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านร้องยุ้งข้าว พบรถยนต์กระบะ โตโยต้า รุ่นวีโก้ สีบรอนซ์  มีนายขันติ (ขอสงวนนามสกุล) เป็นผู้ขับขี่ ห่างกันเล็กน้อยบริเวณไหล่ทาง พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิกไอ สีแดง  มีร่องรอยถูกเฉี่ยวชนสภาพเสียหาย และพบร่างผู้เสียชีวิต 3 ราย กระเด็นอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ

 

 

 

สลด "กระบะหักหลบสุนัข" ชนประสานงานจยย. ด.ญ. 3 พี่น้อง เสียชีวิตคาที่

 

 

ผู้เสียชีวิต ทั้ง 3 ราย เป็นลูกพี่ ลูกน้องกัน  โดยเป็นเด็กหญิง อายุ 10 ปี  อายุ 14 ปี  และเด็กหญิง อายุ 13 ปี  โดยทั้งทั้งหมด มีบาดแผลฉกรรจ์ตามร่างกายรายแห่ง สภาพคอหัก แขนขาหักผิดรูป 


จากการสอบถาม นายขันติ (สงวนนามสกุล) ผู้ขับขี่รถกระบะคันเกิดเหตุ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุขับรถออกไปทำธุระ และอยู่ระหว่างเดินทางกลับบ้าน ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุมากนัก ขณะที่ขับรถมาใช้ความเร็วประมาณ 60 กิโลเมตรต่อชั่วโมง จู่ ๆ มีสุนัขวิ่งออกมาจากบ้านประชาชน ตนตกใจจึงหักหลบ แต่ด้วยถนนจุดเกิดเหตุเป็นถนน 2 เลน จึงทำให้รถตนข้ามเลนไปชนประสานงา กับรถจักรยานยนต์ของ เด็กหญิงทั้ง 3 คน  ก่อนที่รถจะตกข้างทางไปทั้ง 2 คัน ตนตั้งสติได้ก็รีบลงจากรถมาดูก็แต่พบว่าเด็กหญิงทั้ง 3 รายนอนแน่นิ่งไปแล้ว

 

 

 

สลด "กระบะหักหลบสุนัข" ชนประสานงานจยย. ด.ญ. 3 พี่น้อง เสียชีวิตคาที่

 

 

ต่อมาพ่อของ 1 ในเด็กหญิงผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาจุดเกิดเหตุ พร้อมเปิดเผยว่า เด็กทั้ง  3 คนเป็นญาติกัน เป็นลูกพี่ลูกน้องกัน  ขณะเกิดเหตุชักชวนกันขับรถจักรยานยนต์ออกมาจะเอากล้วยทอดไปให้ยายซึ่งอยู่ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุแต่สุดท้ายก็ไปไม่ถึงมาประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิตทั้ง 3 ราย ทั้ง ๆที่อีกไม่กี่วันโรงเรียนก็จะเปิดเทอมแล้ว


กำนันบุญธรรม พูลชู กำนันตำบลดอนทอง เปิดเผยว่า ถนนเส้นนี้เป็นถนนทางเข้าหมู่บ้าน ถนนดอนทอง-ร้องยุ้งข้าว เป็นถนน 2 เลน แต่มักจะเกิดอุบัติเหตุเป็นประจำทั้ง ๆที่ก็เป็นทางตรง โดยเฉพาะเหตุนี้มีเด็กเสียชีวิตถึง 3 ราย

 

ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ แต่ยังไม่ได้แจ้งข้อหากับคนขับเนื่องจากะอยู่ในระหว่างการรวบรวมหลักฐานเพื่อใช้ประกอบสำนวนคดี ส่วนศพนำร่างส่งชันสูตรที่นิติเวชโรงพยาบาลพุทธชินราช ก่อนจะมอบให้ญาติรับกลับไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาต่อไป

 

 

 

มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี    จ.พิษณุโลก 

 


ติดตามกระแสรายวัน คมชัดลึก ได้ที่
Website -  www.komchadluek.net
Twitter - https://twitter.com/Kom_chad_luek
 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ