ข่าว

หึงเลือดขึ้นหน้า หนุ่มเชียงใหม่ "จ่อยิง" 3 นัด กิ๊กเมีย ดับ คาวงเหล้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มใหญ่วัย 40 "จ่อยิง" 3 นัด ปลิดชีพ กิ๊กเมีย ดับคาเหล้า สารภาพแค้นใจ จับได้แอบเล่นชู้กับเมียตัวเอง ตร.จับได้แจ้งข้อหาหนัก ก่อนส่งศาลฝากขัง

24 ก.ย.2565   นายวรศักดิ์ หรือเหน่ง อายุ 40 ปี ผู้ต้องหาใช้อาวุธปืนยิงนายเดชรณัย หรือเจมส์ อายุ 43 ปี เสียชีวิต ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ คุมตัวไปขออำนาจศาลจังหวัดเชียงใหม่ฝากขังเป็นผัดแรก หลังให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือใช้อาวุธปืนยิงใส่ นายเดชรณัย จนเสียชีวิตจริง โดยสาเหตุเกิดจากความหึงหวง  โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 23 ก.ย. ที่ผ่านมา 

 

 

 

 

 

 


 

 

ผู้ต้องหา ใช้ปืนยิงผู้อื่นเสียชีวิต อ้างแค้นเป็นกิีกกับเมียตัวเอง

 

 

นายวรศักดิ์ หรือเหน่ง เปิดใจกับผู้สื่อข่าวถึงสาเหตุในการลงมือครั้งนี้ว่า ตนเองเกิดความคับแค้นใจที่ผู้เสียชีวิต มาเล่นตีสนิท และมีความสัมพันธ์กับภรรยาของตนเอง และเมื่อช่วงเย็นในวานนี้ ขณะที่นั่งล้อมวงกินเหล้ากันอยู่พรรคพวกด้วยกัน  มีคนโทรศัพท์ตามให้ผู้เสียชีวิตมานั่งดื่มด้วยกัน

 

 

ผู้ต้องหายิงผู้อื่นเสียชีวิต อ้างแค้นจับได้เป็นกิ๊กกับเมียตนเอง

 

 

ตนเองซึ่งไม่พอใจ นายเดชรณัย อยู่แล้วจึงลุกออกจากวงเหล้ากลับไปนำอาวุธปืนที่บ้าน มายิงใส่นายเดชรณัย จากนั้นก็ได้ขับรถหนีไป โดยเหตุการณ์ดังกล่าว ตนอยากจะฝากขอโทษไปยังครอบครัวของผู้เสียชีวิตด้วย 

 

 

 

หึงเลือดขึ้นหน้า หนุ่มเชียงใหม่ "จ่อยิง" 3 นัด กิ๊กเมีย ดับ คาวงเหล้า

 

 

ทั้งนี้ พนักงานสอบสวน สภ.แม่แตง แจ้งข้อกล่าวหากับนายวรศักดิ์  ในฐานความผิด ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน , มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต , พกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับใบอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว

 

 

หึงเลือดขึ้นหน้า หนุ่มเชียงใหม่ "จ่อยิง" 3 นัด กิ๊กเมีย ดับ คาวงเหล้า

 

 

 

ส่วนการทำแผนประกอบคำรับสารภาพนั้นผู้ต้องหาไม่สมัครใจที่จะทำแผนประกอบคำรับสารภาพเนื่องจากเกรงว่าจะถูกญาติของผู้เสียชีวิตรุมทำร้ายเนื่องจากจุดเกิดเหตุและบ้านพักของญาติพี่น้องผู้เสียชีวิตอยู่ไม่ห่างกันมาก

 

 

ธนกร วงศ์นาง ผู้สื่อข่าวเนชั่น จ.เชียงใหม่ 

 

 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/

 

 


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

( https://awards.komchadluek.net/# )

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ